Tin mới

Quốc phục phát sáng của Á hậu Kiều Loan tại Hoa hậu Hòa bình quốc tế

Thứ hai, 21/10/2019, 15:55 (GMT+7)

Được thiết kế nguyên mô hình chùa Cầu (Hội An) trên đầu, áo dài và nón gắn đến 2.000 bóng đèn, bộ trang phục dân tộc độc lạ này sẽ được Á hậu Kiều Loan trình diễn tại Hoa hậu Hòa bình quốc tế tại Venezuela hôm nay.

Ngày 21/10, Á hậu Kiều Loan sẽ thi Trang phục dân tộc ở cuộc thi hoa hậu Hòa bình quốc tế (Miss Grand International 2019) tổ chức tại Venezuela. Vào tối qua, êkíp của đại diện Việt Nam đã tung ra bộ trang phục dân tộc của cô gây ấn tượng mạnh cho công chúng.

Lấy cảm hứng từ chùa Cầu và đêm Hội An huyền diệu, đây cũng chính là quê hương của Á hậu Kiều Loan - Quảng Nam, bộ trang phục do nhà thiết kế Tín Thái thực hiện được kỳ vọng sẽ gây bất ngờ tại phần thi trang phục dân tộc.

Thiết kế được đính kết bằng Pha lê tạo hiệu ứng bắt sáng, cùng các chi tiết như mấn và cầu vai được xi mạ ánh vàng. Điều đặc biệt hơn là hơn 2.000 bóng đèn led được đính vào thân áo, nhằm tái dựng hình ảnh Hội An về đêm sống động, lung linh, huyền ảo.

Dù gây ấn tượng mạnh cho người xem, nhận được nhiều sự khen ngợi về ý tưởng sáng tạo, thiết kế độc đáo, sang trọng. Tuy nhiên, cũng có một số ý kiến trên Cộng đồng mạng cho rằng thiết này quá cầu kỳ, rối mắt, lạm dụng màu sắc, ánh đèn.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news