Tin mới

Quý tử nhà Đan Trường thân thiết với con gái Thanh Thảo ngay lần đầu gặp mặt

Thứ hai, 07/10/2019, 09:02 (GMT+7)

Ngay lần đầu gặp mặt, bé Thiên Từ nhà Đan Trường đã thân thiết với con gái của Thanh Thảo.

Mới đây, nữ Ca sĩ Thanh Thảo đã chia sẻ khoảnh khắc cả gia đình 3 người đến ủng hộ buổi ra mắt bộ phim mới có sự góp mặt của Đan Trường. Đáng chú ý, trong bức hình là sự góp mặt của bé Tuệ Lâm, con gái Thanh Thảo và bé Thiên Từ, quý tử nhà Đan Trường. Đây là lần đầu tiên hai bé có dịp gặp mặt, làm quen dù 2 gia đình có mối quan hệ vô cùng thân thiết.

Gia đình nhà Đan Trường và Thanh Thảo hội ngộ trong buổi ra mắt phim mới của Đan Trường

Trong những bức hình mà Thanh Thảo chia sẻ, 2 bé chơi đùa rất vui vẻ và loạt biểu cảm dễ thương khiến người hâm mộ không khỏi thích thú. "Lần đầu Thiên Từ và Tuệ Lâm gặp nhau mà có vẻ hợp nhau rồi nha!", nữ ca sĩ viết trên trang cá nhân. Ở dưới phần bình luận, các fan hâm mộ cũng mong muốn hai nhà sớm kết tình thông gia bởi độ dễ thương của Thiên Từ và Tuệ Lâm.

Con trai Đan Trường và con gái Thanh Thảo sớm thân thiết ngay từ lần đầu gặp mặt

Bé Thiên Từ, quý tử nhà Đan Trường chào đời vào tháng 3 năm 2017. Ngay từ khi còn nhỏ, cậu bé đã được bố mẹ trang bị cho những trang phục style cực chất và cuộc sống chuẩn “rich kid” tại trời Tây. Dù chỉ mới 2 tuổi nhưng bé Thiên Từ đã có kênh youtube riêng và kiếm được tiền từ những video quay cậu bé được mẹ Thủy Tiên đăng tải mỗi ngày.

Các fan đều mong muốn 2 gia đình sẽ kết tình thông gia

Trong khi đó, bé Tuệ Lâm, công chúa nhà Thanh Thảo chào đời vào năm 2018. Hiện tại, cả gia đình Thanh Thảo đều sinh sống tại Mỹ. Gia đình cô thường xuyên gặp gỡ gia đình Đan Trường trong những chuyến lưu diễn chung.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news