Tin mới

"Sau ánh hào quang, Lê Giang sai rồi", hãy xin lỗi Duy Phương đi

Thứ tư, 06/12/2017, 21:09 (GMT+7)

Liên quan đến ồn ào nghệ sĩ Duy Phương lên tiếng khẳng định bị vợ cũ Lê Giang vu khống chuyện bạo hành qua chương trình "Sau ánh hào quang", nhiều khán giả, nghệ sĩ Việt đã bày tỏ sự cảm thông với người trong cuộc và mạnh mẽ tẩy chay chương trình.

Liên quan đến ồn ào nghệ sĩ Duy Phương lên tiếng khẳng định bị vợ cũ Lê Giang vu khống chuyện bạo hành qua chương trình "Sau ánh hào quang", nhiều khán giả, nghệ sĩ Việt đã bày tỏ sự cảm thông với người trong cuộc và mạnh mẽ tẩy chay chương trình.

Tập phát sóng mới nhất của chương trình Sau ánh hào quang đã gây nhiều tranh cãi trên mạng xã hội. Trong tập này, nghệ sĩ hài Lê Giang khóc nức nở khi nhớ về quãng thời gian tủi nhục ề chề khi mới làm mẹ, làm vợ. Cô kể bị đánh đến cùng cực, vứt xuống cầu thang, đau đớn đến mức đòi ly dị. Thậm chí uống thuốc ngủ tự tử.

Lê Giang, Duy Phương và 2 con Duy Phước, Lê Lộc lần đầu chụp chung tấm ảnh gia đình trên sân khấu Sao nối ngôi hồi tháng 9/2016.

Ngay sau những chia sẻ trên, nghệ sĩ Duy Phương, người đàn ông được nhắc đến trong buổi trò chuyện, đã trở thành bia hứng đạn chỉ trích từ đám đông. 

Trải lòng trên Tri thức trực tuyến, danh hài 64 tuổi không cầm được nước mắt trước những cáo buộc từ vợ cũ.

“Chưa bao giờ tôi có ý định chết như ngày hôm nay. Tôi chỉ muốn chết, không muốn sống nữa”, nghệ sĩ Duy Phương nghẹn ngào. Ông kể thời còn chung sống, ông chưa bao giờ có hành động đánh vợ bạo lực như vậy. Ông thừa nhận giữa 2 vợ chồng thường xảy ra xích mích khi Lê Giang không chăm sóc hai con nhỏ, diễn xong đi vũ trường đến 4h sáng.

“Thực tế tôi có làm điều đó đâu mà bị mang tiếng thế. Tôi mong khi tôi nói chuyện này, ai thấy mình sai thì sửa đi”, nghệ sĩ Duy Phương nói.

Theo nghệ sĩ Duy Phương, từ khi Sau ánh hào quang phát sóng đến giờ, tôi đi đâu bạn bè cũng nói, họ bảo rằng tôi là thằng đàn ông tồi tệ, đánh đập vợ. Thêm nữa, hiện tại tôi đang làm kinh doanh quán ăn, khi chương trình lên sóng, người ta xem rồi khinh thường tôi. Chẳng ai còn đến quán tôi nữa. Tình hình kinh doanh rất ế ẩm.

Khi chưa hiểu trắng đen sự việc, người ta chỉ nghĩ 1 phía cho Lê Giang. Người ta nói rằng tôi tàn nhẫn, độc ác. Tôi thất bại. Hồi trước, tôi buôn bán 1 đêm 4 - 5 bàn, nay không còn 1 người bước vào quán. Nó gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến danh dự, nhân phẩm và cuộc sống gia đình hiện tại của tôi. Ai sẽ chịu trách nhiệm cho điều này?

Duy Phương và Lê Giang.

Lời chia sẻ của nam nghệ sĩ cũng nhanh chóng nhận được sự đồng tình, cảm thông từ khán giả bởi ai cũng thấu cảm với cảnh gà trống nuôi con. Dư luận có thể đặt câu hỏi về việc Duy Phương là người chồng tốt hay không nhưng họ tin chắc ông là người cha tuyệt vời.

“Chương trình quỷ quái”; “chương trình sai rồi”; “đang câu khách bằng nước mắt và đời tư”; “HTV nên dẹp show này đi”… là những bình luận ngập tràn trên mạng xã hội cùng các trang truyền thông.

“Tôi tin chú Duy Phương. Người đàn bà cho dù nghèo cỡ nào đói đến đâu cũng không bỏ con mình. Ra đi đã bỏ con lại dù như thế nào cũng cảm ơn chú đã nuôi con mình”, một độc giả nhận định.

“Lúc xem chương trình, tôi đã thắc mắc tại sao mẹ bị đánh mà hai con lại thương cha. Sao cô Lê Giang bị đánh đến vậy nhưng hai người con vẫn một lòng như vậy? Hóa ra câu chuyện nào cũng có căn nguyên. Tôi tin chú Duy Phương không muốn đôi co đời tư, cực chẳng đã mới lên tiếng thế này”, một độc giả bình luận.

Trong khi đó, nhiều nghệ sĩ Việt cũng đã lên tiếng bày tỏ sự cảm thông với người trong cuộc và mạnh mẽ tẩy chay chương trình.

Nói về chuyện mâu thuẫn Lê Giang - Duy Phương, nghệ sĩ Quang Minh chia sẻ: "Hôm nay, tôi đọc chia sẻ của anh Duy Phương mà đau lòng lắm. Nhưng chuyện buồn nói ra như Lê Giang và Duy Phương chỉ khiến người trong cuộc không vui, khán giả có cái nhìn không tốt về nghệ sĩ mà thôi".

Ông xã nghệ sĩ Hồng Đào bày tỏ quan điểm nghệ sĩ không nên nói quá nhiều chuyện đời tư, nhất là những câu chuyện buồn, gây ảnh hưởng đến người khác. 

"Nghệ sĩ có bao nhiêu điều hay, tốt sao lại không khai thác như vậy cuộc sống sẽ đẹp hơn và khán giả cũng yêu quý nghệ sĩ hơn", anh ngậm ngùi nói. Quang Minh cũng cho biết thêm mình và vợ nhận được lời mời của chương trình nhưng đã lập tức từ chối.

Ngoài ra, nhiều ý kiến khác kêu gọi ban biên tập của nhà đài phải xem lại chương trình. Ca sĩ Ngọc Anh đầy bức xúc: "Đài truyền hình TP.HCM sao lại có thể nghĩ ra một cái show tào lao như vậy. Trọng tâm là xoáy vào nỗi đau quá khứ mà người ta không muốn nhắc tới. Cũng có nhiều ý kiến phản đối show này, cho rằng vô bổ, thiếu tính giáo dục và thông tin một chiều", ca sĩ khẳng định.

Sau khi bị chồng tố ngược, dư luận quay lưng, chia sẻ với VietNamNet, diễn viên Lê Giang cho biết, cô xin phép không muốn nói qua nói lại chuyện gì hết. "Về chương trình Sau ánh hào quang, những ai xem rồi họ có nói, anh Duy Phương có nói gì thì nói tôi cũng xin phép không nói thêm điều gì", Lê Giang chia sẻ.

Chia sẻ trên tờ Thời đại, nghệ sĩ Duy Phương cho biết: Gia đình hiện tại của tôi sau khi xem Sau ánh hào quang nói rằng có những chuyện không đúng sự thật, tại sao lại phát sóng. Nhưng tôi không giận Duy Phước và Lê Lộc. Tôi không hề giận các con khi xuất hiện ở chương trình cùng với Lê Giang, vì các con chẳng làm điều gì sai để giận hết. 

Vu khống, tước đoạt danh dự của tôi, họ phải trả giá và đền bù. Tôi là nghệ sĩ chứ không phải anh chạy xích lô ngoài đường. Phải trắng đen rõ ràng, phải trả lại cái quyền đó cho tôi!

Trước khi vụ việc xảy ra, tôi có nhận một số show diễn cho Tết Nguyên đánTết Dương lịch, nhưng bây giờ tôi không biết là bầu show có hủy lịch luôn không.

Trên Thanh niên dẫn lời Duy Phương cho biết ông không rành về pháp luật nên ủy thác cho luật sư khởi kiện những thông tin làm ảnh hưởng đến hình ảnh của mình.

Nam nghệ sĩ nói thêm: "Nói tôi bạo hành, đây là tội hình sự, đâu có thể muốn nói là nói. Tôi muốn làm việc với bên chương trình, ai là người làm ra nó. Chương trình là để giáo dục người ta trở thành những người tốt, đâu phải là chỗ phỉ báng danh dự người khác thiếu chứng cứ như vậy. Tôi cũng là nghệ sĩ, nhiều người biết cách liên lạc với tôi, sao họ không hỏi tôi dù chỉ một câu là "Anh Phương ơi điều này có đúng hay không?", sao có thể thông tin một chiều? Ai là người giám sát, ai là người cho lên sóng đều cần phải đứng ra chịu trách nhiệm".

Đức Hòa (tổng hợp)

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news