Tin mới

Sau màn mang balo tiền, Trấn Thành tiếp tục có hành động gây xôn xao

Thứ ba, 08/10/2019, 08:54 (GMT+7)

Trấn Thành quyết định gom đống giầy hàng hiệu của mình tặng người cha nghèo nuôi con bị bệnh để bán kiếm tiền.

Danh hài Trấn Thành lại tiếp tục nhận "cơn mưa" lời khen vì hành động đẹp trong tập 12 "Hát mãi ước mơ". Tham gia chương trình lần này là em Nguyễn Hoàng Phú và người cha nghèo hết lòng vì cậu con trai nhỏ.

Người cha nghèo chật vật kiếm tiền nuôi con ăn học từng ngày khiến Trấn Thành xúc động. Ảnh internet

Khi nghe cha của em Phú tâm sự: "Tôi mua lại giày cũ giá 20 ngàn, 30 ngàn hoặc nhặt được, xin được đâu đó rồi về đánh lại, sửa lại rồi bán lại cho mọi người", Trấn Thành đã quyết định gom hết giầy hàng hiệu của mình gửi tặng.

Ông xã Hari Won chia sẻ: "Để bữa nào con đưa số điện thoại của con cho chú, rồi con đưa hết giày hiệu của con cho chú bán, thay vì cho người nọ người kia thì con tặng chú để chú bán kiếm tiền".

Không chỉ vậy, diễn viên hài Trấn Thành còn quyết định mua tặng bố con em Phú một chiếc xe mới và một chiếc điện thoại: "Con mở hàng cho chú 10 triệu, mua cho chú đôi giày, cho chú sắm cái xe mới và điện thoại mới để còn gọi cho người ta".

Hành động ý nghĩa của Trấn Thành khiến khán giả xúc động. Trước đó, ông xã Hari Won còn từng vác cả balô tiền lên sân khấu để làm Từ thiện.

Trấn Thành từng vác cả balo tiền đi làm từ thiện. Ảnh internet

Trấn Thành hiện đang là ngôi sao đa năng và đắt show hàng đầu showbiz ở nhiều lĩnh vực như điện ảnh, MC, quảng cáo... Mỗi một sự kiện Trấn Thành tham gia phải lên tới trên trăm triệu cho một show, chưa kể các khoản phụ thu khác như vé máy bay nếu đi tỉnh, tiền ăn ở khách sạn hạng sang...

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news