Tin mới

Sự thật về vụ tấn công tình dục 30 năm trước của diễn viên Hồng Kông từng bị truyền thông bưng bít

Chủ nhật, 10/12/2017, 11:05 (GMT+7)

Nữ diễn viên Trương Văn Từ cho biết, sau vụ tấn công tình dục này, tâm lý cô bị ảnh hưởng nặng nề.

Nữ diễn viên Trương Văn Từ cho biết, sau vụ tấn công tình dục này, tâm lý cô bị ảnh hưởng nặng nề.

Trang HK đưa tin, nữ diễn viên nổi tiếng Trương Văn Từ mới đây tiết lộ cô bị chính đồng nghiệp tấn công tình dục cách đây nhiều năm, dẫn đến trầm cảm. 

Ở thời điểm đó, người đẹp đã từng tiết lộ việc này với báo giới, xong truyền thông Hồng Kông dường như có thái độ ghẻ lạnh, bưng bít, không quan tâm tới cô, cho rằng cô "hám fame" và không cho đăng tải sự việc.

Sự thật về vụ tấn công tình dục 30 năm trước của diễn viên Hồng Kông từng bị truyền thông bưng bít - Ảnh 1.

Người đẹp Trương Văn Từ

Kể lại vụ việc này, Trương Văn Từ nói, thời điểm đó cô mới chỉ 17 tuổi, chân ướt chân ráo bước vào nghề. Người đồng nghiệp nam mỗi này đều hẹn cô cùng ăn cơm, tuy nhiên, giữa hai người lại không phải là một cặp đôi yêu đương. 

Không thể ngờ rằng, đồng nghiệp nam này đã chuốc thuốc mê vào đồ ăn, khiến cô trở nên mê muội. Đến khi tỉnh lại, cô phát hiện thân thể mình và cả tai chảy rất nhiều máu. Trương Văn Từ hoảng sợ, nhưng lại không báo cảnh sát, cũng không dám kể cho người thân biết về vụ việc này.

Đến năm 20 tuổi, Trương Văn Từ mới chính thức bước vào làng giải trí. Có một lần, cô bộc bạch sự việc này với báo giới, tuy nhiên, cô lại bị chính truyền thông ghẻ lạnh, cho rằng cô cố tình "làm màu", "PR bản thân". 

Vụ việc nghiêm trọng tới nỗi, công ty quản lý của cô cũng bắt đầu ghẻ lạnh Trương Văn Từ, đồng loạt đổi hàng loạt vai diễn đã kí kết trước đó cho người khác.

Sự thật về vụ tấn công tình dục 30 năm trước của diễn viên Hồng Kông từng bị truyền thông bưng bít - Ảnh 2.
 

Chấn động tâm lý này khiến Trương Văn Từ ngoài 30 tuổi vẫn bị ảnh hưởng nặng nề. Cô không thể mở lòng với bất cứ ai, cũng chẳng thể khống chế nổi cảm xúc của bản thân. 

Bản thân Trương Văn Từ cho rằng cô đang trầm cảm. Riêng về thính giác, cô luôn cảm thấy có tiếng "ong ong" trong tai, không thể nào thoát khỏi âm thanh này.

Năm nay, Trương Văn Tư đã 46 tuổi, sự việc đã trôi qua 30 năm, tuy nhiên cô vẫn canh cánh trong lòng về nỗi đau tinh thần năm xưa. Khi chia sẻ về câu chuyện của mình, Trương Văn Từ không cầm được nước mắt.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news