Tin mới

"Thiên hạ đệ nhất trống" Trọng Nhân đăng quang Vietnam's Got Talent 2016

Thứ bảy, 14/05/2016, 07:39 (GMT+7)

Tối qua 13/5 tại TP HCM, thần đồng đánh trống Trọng Nhân trở thành quán quân Vietnam's Got Talent 2016, lần đầu nhạc công được tôn vinh trong chương trình tìm kiếm tài năng.

Tối qua 13/5 tại TP HCM, thần đồng đánh trống Trọng Nhân trở thành quán quân "Vietnam's Got Talent 2016", đây là lần đầu nhạc công được tôn vinh trong chương trình tìm kiếm tài năng.

[mecloud]RZp7AoK67z[/mecloud]

Sau hơn 4 tháng tổ chức, cuộc thi "Vietnam's Got Talent" tìm ra 4 ứng cử viên xuất sắc để tranh tài trong đêm chung kết. Đó là cuộc so tài của nhóm nhảy đèn led 218, Trung Lương đàn nguyệt, cậu bé đánh trống Nguyễn Trọng Nhân và giọng ca của Quỳnh Anh.

Trọng Nhân là thí sinh thi đấu đầu tiên. Cậu bé được mệnh danh là thần đồng đánh trống khuấy động bầu không khí đêm gala chung kết bằng tiết mục vừa đánh trống vừa hát rock ca khúc nổi tiếng của Nhạc sĩ Trần Tiến "Ngọn lửa cao nguyên".

Tiết mục của Trọng Nhân đã gây ấn tượng mạnh mẽ với ban giám khảo và khán giả. Giám khảo Trấn Thành tôn vinh cậu bé là "Thiên hạ đệ nhất trống". Còn giám khảo Huy Tuấn:"chỉ biết ngả mũ trước tiết mục của cháu. Cháu là tài sản quốc gia. Mọi người có trách nhiệm đồng hành với cháu để cháu mang những gì tài năng nhất đi thi đấu với bạn bè quốc tế".

Trước đó, nhạc sĩ Huy Tuấn nhận định, suốt 4 mùa tổ chức, mùa giải thứ 4 thu hút nhiều nhân tài nhất. Việt Hương và Trấn Thành trong vai trò giám khảo cũng không giấu vẻ tự hào và hãnh diện khi có nhiều thí sinh nổi bật.

Đức Hòa (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news