Tin mới

Bảo Anh sử dụng phụ kiện có giá trên trời, dân mạng bất ngờ soi ra điều lạ lùng

Thứ bảy, 04/05/2019, 11:04 (GMT+7)

Bảo Anh sử dụng phụ kiện có giá hơn 53 triệu đồng thế nhưng dân mạng lại tranh cãi gay gắt vì sự đạo nhái của bộ đồ.

Thời gian qua, Bảo Anh nhận được nhiều lời khen của công chúng về mặt hình ảnh được đầu tư chỉn chu, kỹ lưỡng. Hầu hết các bộ trang phục cô diện lên sân khấu đều rất bắt mắt, thời trang.

Bộ trang phục của Bảo Anh khiến dân mạng tranh cãi.

Mới đây, hình ảnh Bảo Anh sử dụng phụ kiện na ná giống ca sĩ Lisa (nhóm Blackpink) nhanh chóng trở thành đề tài tranh cãi trên mạng xã hội. Bên cạnh những ý kiến ngợi khen về vóc dáng cũng như bộ đồ thời trang của nữ ca sĩ, không ít bình luận cho rằng bộ trang phục này đạo nhái.

Stylist Kye Nguyễn - người phụ trách hình ảnh của Bảo Anh cho biết với xu hướng thu đông 2019, những phụ kiện tua rua lấp lánh hứa hẹn sẽ trở thành tâm điểm cho tín đồ thời trang. Nhiều thương hiệu thời trang nổi tiếng thế giới như Alexander Wang , McQueen từng sử dụng.

Stylist Kye Nguyễn thừa nhận bộ đồ của Bảo Anh được lấy cảm hứng từ chiếc áo của ca sĩ Lisa

Theo Kye Nguyễn, bộ đồ của Bảo Anh có phần body chain của Lisa nên anh đã bàn với NTK Trần Ninh Hưng làm kết cấu khác đi nhưng vẫn giữ chi tiết tua rua từ đá. Vì chi tiết này giúp Bảo Anh nổi bật và phụ trợ cho những động tác nhảy của cô. Ngoài ra, từ phần áo đến quần đều được thiết kế mang dấu ấn riêng của NTK Trần Ninh Hưng như: cut out phần hông của quần có kèm theo khóa kéo, điểm đính kết trên áo cầu kỳ hơn.

Phụ kiện Ca sĩ Bảo Anh sử dụng.

Thiết kế phụ kiện của nữ ca sĩ Lisa.

Stylist Kye Nguyễn thừa nhận bộ đồ của Bảo Anh được lấy cảm hứng từ chiếc áo của ca sĩ Lisa vì phụ kiện bắt mắt, phù hợp với tính chất sử dụng.

Được biết, mẫu phụ kiện Lisa sử dụng thuộc thương hiệu Christopher Kane có giá 2295 USD (hơn 53 triệu đồng).

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: báo ảnh