Tin mới

Choáng ngợp trước tủ giày "khủng" của Hồ Ngọc Hà

Thứ tư, 11/03/2015, 15:40 (GMT+7)

Tiết lộ tủ giày của Hồ Ngọc Hà khiến fan nữ mê mệt, bởi những bộ sưu tập đáng mơ ước của mình.

Tiết lộ tủ giày của Hồ Ngọc Hà khiến fan nữ mê mệt, bởi những bộ sưu tập đáng mơ ước của mình.


 

 

 

 

 

Không hổ danh là một trong những mỹ nhân sành điệu và mặc đẹp nhất showbiz Việt, Hồ Ngọc Hà luôn có sự nhạy cảm đặc biệt với thời trang. Nhanh chóng cập nhật xu hướng trên thế giới, bà mẹ một con còn khéo léo ứng dụng một cách xuất sắc vào phong cách cá nhân.

Bên cạnh đấy, Hồ Hà còn là một trong những mỹ nhân Việt có những món đồ phụ kiện như giày, sandal khiến nhiều người phải mơ ước. Chính vì thế mỗi lần xuất hiện dù trên phố hay các sự kiện, Hồ Ngọc Hà luôn là nhân vật nổi bật và gây chú ý của người hâm mộ. Cô đã thành công trong việc tạo ra một dấu ấn đẹp và khó quên trong lòng người hâm mộ.

Tủ giày của Hà Hồ được tiết lộ khiến nhiều người phải mơ ước

Cách đây ít giờ, một người bạn của Hà Hồ đã chia sẻ hình ảnh bộ sưu tập giày khiến fan vô cùng thích thú và ngưỡng mộ. Hình ảnh này được ghi lại khi người bạn này đến nhà Hà Hồ chơi gần đây, người bạn này còn cho biết đây chỉ là một góc của tủ giày mà thôi: “Hôm nay đi shopping giày thôi nào. Toàn giày đẹp không nè các mẹ ơi. Không biết shop này là chỗ nào đây ta? Chỗ này chỉ là một góc của shop thôi nhé”.

Ngay sau khi hình ảnh được chia sẻ, hầu hết nhiều người đều dễ dàng nhận ra ngay đây là tủ giày của Hà Hồ. Đặc biệt là đôi xăng đan màu xanh nõn chuối trên cùng, vừa được cô diện trong sự kiện The Remix gần đây. Họ bình luận về tủ giày của Hà Hồ: "Tủ giày chị Hà! Nhìn đôi xanh chuối nhận ra liền"; "Đôi xanh neon mới sử dụng gần đây ưu ái trên cùng"; "Đôi màu xanh trên cùng mới mang hôm Remix"; "Shop Hà Hồ".

Fan nhận ra ngay đôi giày trên cùng của Hồ Ngọc Hà diện trong liveshow 5 The Remix

Dường như khi quan sát bức hình được chia sẻ về tủ giày của “Nữ hoàng giải trí” khiến nhiều cô gái ghen tỵ vì nó lung linh không khác gì trong phim Hàn Quốc. Người đẹp sở hữu bộ sưu tập giày dép mang nhiều gam màu đa dạng, từ sặc sỡ như đỏ, hồng... tới trung tính và những tông tối nền nã.

Dường như mỗi lần xuất hiện Hồ Ngọc Hà đều lựa chọn cho mình những đôi giày phù hợp làm nổi bật lên bộ trang phục đã diện

Tuy là một ca sĩ thành đạt, giàu có, nhưng tủ giầy của Hồ Ngọc Hà không phải lúc nào cũng hàng hiệu. Nhiều món đồ của cô là các mặt hàng bình dân. Tuy nhiên, Hà Hồ được coi như một biểu tượng thời trang nhờ biết tạo ra những phong cách nhất định cho mình. Sự gợi cảm hiện đại là yếu tố không thể thiếu với một ca sĩ thời thượng.

Thanh Lương

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news