Tin mới

Hoa hậu trả vương miện "lột xác" ngoạn mục sau thời gian ở ẩn

Thứ năm, 19/03/2015, 10:19 (GMT+7)

Hoa hậu trả vương miện Triệu Thị Hà ngày càng trở nên cuốn hút, gợi cảm và phong cách mỗi khi xuất hiện tại sự kiện.

Hoa hậu trả vương miện Triệu Thị Hà ngày càng trở nên cuốn hút, gợi cảm và phong cách mỗi khi xuất hiện tại sự kiện.

Hoa hậu dân tộc Triệu Thị Hà ngày càng khiến nhiều người bất ngờ bởi sự "lột xác" về phong cách thời trang. So với những ngày đầu bước chân vào làng giải trí Việt, Hoa hậu trả vương miện Triệu Thị Hà gợi cảm hơn, cá tính hơn.

Hoa hậu Triệu Thị Hà ngày đăng quang

Triệu Thị Hà mỗi ngày một lột xác qua những lần xuất hiện khi xuất hiện tại các sự kiện cũng như trong những bộ ảnh thời trang. Triệu Thị Hà dần thoát khỏi vẻ mộc mạc, quê mùa và thay vào đó là phong cách trẻ trung và đầy sức quyến rũ.

Triệu Thị Hà "lột xác" ấn tượng sau thời gian vắng bóng

Triệu Thị Hà là người dân tộc Nùng, cô lên ngôi Hoa hậu các dân tộc Việt Nam năm 2011. Khi ấy, cô là sinh viên Đại học Kinh tế và Quản trị kinh doanh Thái Nguyên.

Tuy nhiên tháng 4/2013, Triệu Thị Hà viết đơn xin trả lại danh hiệu với lý do cảm thấy bị Ban tổ chức lạm dụng sức lao động và kể cả việc phải thực hiện những công việc theo yêu cầu mà không được biết rõ mục đích.

Về phía cục Nghệ thuật biểu diễn cho biết, Cục đã tiếp nhận hồ sơ xin rút vương miện, báo cáo từ phía công ty CIAT đơn vị tổ chức cuôc thi Hoa hậu các Dân tộc Việt Nam về trường hợp của Triệu Thị Hà. Nhưng, đây là cuộc thi do Bộ Văn hóa, Thể thao & du lịch cấp phép nên mọi hướng giải quyết đều phải chờ ý kiến của Bộ chỉ đạo. 

Sau một thời gian nghỉ ngơi, hiện tại Triệu Thị Hà đã trở lại showbiz với nhiều dự án hấp dẫn, mà nổi bật nhất là bộ phim điện ảnh Việt - Trung 'Tình xuyên biên giới' có sự tham gia của tài tử TVB Mã Đức Chung.

Quốc Huy

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news