Tin mới

Hoa khôi áo dài Việt Nam thí sinh “đơ người” vì không biết ứng xử

Thứ năm, 27/11/2014, 11:22 (GMT+7)

Hai thí sinh lọt vào nhóm nguy hiểm, phải đối đầu câu hỏi ứng xử hóc búa, thí ính Vũ Thị Ngọc mất tự tin khi trả lời nên đã bị loại trong thi liveshow 6.

 

 

 

 

Hai thí sinh lọt vào nhóm nguy hiểm, phải đối đầu câu hỏi ứng xử hóc búa, thí sinh Vũ Thị Ngọc mất tự tin khi trả lời nên đã bị loại trong liveshow 6.

Trong đêm liveshow này, top 15 Hoa khôi áo dài Việt Nam sẽ cùng nhau tranh tài trong phần thi năng khiếu. Theo đó, các thí sinh sẽ trình bày khả năng của mình theo nhóm hoặc cá nhân do mình đăng ký. Trong đêm này sẽ có các phần thi: Đơn ca, múa truyền thống, múa ba lê, nhảy hiện đại. 

Trước khi đêm thi này chính thức diễn ra, BTC đã công bố bộ ảnh ngoại cảnh được thực hiện tại Thảo cầm viên. Có thể thấy, các thí sinh đang ngày một thay đổi, tiến bộ và đã rõ nét hơn so với thời gian đầu. 

Trong phần thể hiện đơn ca, Thúy Vân thì lại khiến BGK bất ngờ bởi chất giọng nồng nàn, da diết qua ca khúc “Cảm ơn tình yêu”. Hồng Nhung tỏ ra thích thú với phần thi của cô: “Phần hát của em ở những quãng trầm rất tốt, gây ngạc nhiên cho chị. Quãng trầm của em vừa đẹp, vừa chắc và cũng vừa dày. Quãng cao thì có thể cần luyện tập thêm, nhưng bài hát em thể hiện không phải là dễ. Em phần nào đã chinh phục được bài hát này bằng một cách riêng của mình”.

Thanh Nhàn tự tin thể hiện ca khúc "Sống như những đóa hoa"

Thanh Nhàn hát "Sống như những đóa hoa". Dù giọng hát chưa thật xuất sắc, hai thí sinh được đánh giá cao về cách chọn bài. Giám khảo Hồng Nhung nhận xét về Thanh Nhàn: "Chị rất thích cách em chọn bài hát Sống như những đoá hoa. Chính các em ở trong cuộc thi này đang sống như những đoá hoa để mang lại những niềm vui, những niềm tươi mới cho người xem".

Diana Nguyễn đã tự tin thể hiện cảm xúc và sự duyên dáng, uyển chuyển với bài múa trên nền ca khúc Skinny Love, nhất là khả năng lột tả nội tâm nhân vật với hình ảnh của một cô gái đang sống trong sự giằng xé và những cảm xúc phức tạp trong tình yêu.Nghệ sĩ múa chuyên nghiệp - biên đạo Alex Tú dành nhiều lời khen ngợi cho Diana Nguyễn: “Ưu điểm mạnh nhất của em là cách mà em thể hiện cảm xúc của mình. Em rất mạnh mẽ. Anh ngồi đây nhưng vẫn cảm nhận được cảm xúc khi em thể hiện. Điều này đem em đến gần khán giả hơn. Chính sự kết nối này đã giúp bài biểu diễn của em tốt hơn”.

Nhóm năm thí sinh gồm Lan Khuê, Lệ Quyên, Thu Thủy, Anh Thư, Thanh Tuyền và diễn viên Hà Chiêu (thí sinh cài cắm) thể hiện bài nhảy hiện đại, với những màn trình diễn nóng bỏng.

Nhóm các thí sinh thể hiện ca khúc "Nắng có còn xuân"

Với nhóm tiếp theo gồm Ngọc Phi, Kim Duyên, Vũ Ngọc, Văn Vân, Diệu Ngọc và Kim Ngân múa dân gian đương đại trên nền ca khúc "Nắng có còn xuân". Dù có đôi chỗ chưa thật nhuần nhuyễn, các thí sinh cũng mang đến màn trình diễn thướt tha. Biên đạo Alex Tú cho rằng đây là một bài hát khó với tiết tấu nhanh và dồn dập, khó để các thí sinh thể hiện trọn vẹn động tác múa.

Kết thúc phần biểu diễn năng khiếu, người đẹp Lan Khuê và Thúy Vân lại vững vàng trong top 3 người đẹp cao điểm nhất. Thu Thủy với những cố gắng vượt trội cũng xuất hiện trong top 3, vượt qua Diana Nguyễn.

Nhóm nguy hiểm bao gồm Vũ Thị Ngọc, Văn Thị Vân, Kim Duyên với điểm số thấp nhất trong tuần. Đây không phải lần đầu Văn Thị Vân và Kim Duyên rơi vào nhóm nguy hiểm, nhưng với Vũ Thị Ngọc, cô lần đầu tiên rơi vào top này.

Hai thí sinh Văn Thị Vân và Vũ Thị Ngọc đối đầu trong câu hỏi ứng cử

Tuy nhiên, với tỷ lệ bình chọn cao nhất từ khán giả, Kim Duyên đã được BGK chọn lựa ở lại cuộc thi. Vì thế, đôi bạn thân Vũ Thị Ngọc và Văn Thị Vân phải đối đầu nhau bằng một câu hỏi ứng xử khá hóc búa. Cả hai phải đưa ra bình luận về một ý kiến từng gây nên khá nhiều tranh luận của nữ doanh nhân Thủy Tiên: “Dùng hàng nhái là tự làm nghèo đi nhân cách của mình”.

Với phần trả lời câu hỏi của ban giám khảo, Văn Thị Vân thể hiện rõ ràng, khái quát và nêu được ý chung khiến ban giám khảo rất hài lòng. Đối với Vũ Thị Ngọc lại tỏ ra vô cùng lúng túng, “đơ người” trên sân khấu và không biết phải trả lời ra sao trong phần ứng xử này. Giám khảo Trương Ngọc Ánh cho rằng có thể do lần đầu rơi vào nhóm nguy hiểm nên cô không giữ được tâm lý bình tĩnh. Vũ Thị Ngọc nghiễm nhiên bị loại trong đêm thi, dành tấm vé an toàn cho người bạn thân của mình.

Chính vì vậy, Vũ Thị Ngọc đã bị loại trong đêm thi, dành tấm vé an toàn cho người bạn thân của mình. Như vậy, còn lại 14 thí sinh Hoa khôi áo dài Việt Nam sẽ chính thức bước vào giai đoạn thứ hai của cuộc thi với những thử thách gay cấn, kịch tính khác.

Thanh Lương (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news