Tin mới

Hương Tràm trẻ trung, thanh lịch bất ngờ

Thứ tư, 27/01/2016, 10:30 (GMT+7)

Hương Tràm gây bất ngờ với phong cách thời trang thanh lịch, nhưng vẫn toát lên vẻ quyến rũ, gợi cảm khi tham dự các sự kiện cuối năm.

Hương Tràm gây bất ngờ với phong cách thời trang thanh lịch, nhưng vẫn toát lên vẻ quyến rũ, gợi cảm khi tham dự các sự kiện cuối năm.

Tối qua, trong một sự kiện tại TP Hồ Chí Minh, quán quân Giọng Hát Việt mùa đầu tiên diện chiếc váy tối mầu lóng lánh kết hợp ren đục lỗ ở phần dưới thân, đây là thiết kế của Chung Thanh Phong dành riêng cho Hương Tràm xuất hiện thảm đỏ. 

Thời gian nay, giọng ca gốc Nghệ An không chạy show nhiều ở các tỉnh, cô dành thời gian ở thành phố để tập luyện cho chương trình "The Remix", chính vì vậy Hương Tràm cũng có nhiều thời gian tham dự những sự kiện cuối năm. 

Cũng nhờ vậy mà khán giả chiêm ngưỡng được phong cách thời trang biến đổi của Hương Tràm qua những sự kiện khác nhau. 

 

Tối qua, Hương Tràm đi cùng với Cao Thai Sơn, một người anh thân thiết trong nghề của cô. Họ thường xuyên có những show diễn nước ngoài chung, chính vì vậy mà Hương Tràm và Cao Thái Sơn dần trở nên thân thiết. 

Trong The Remix tuần thứ 4, Hương Tràm bất ngờ bứt phá về vị trí cao nhất và nhận được mưa lời khen, thậm chí clip "Trên đỉnh Phù Vân" của Hương Tràm đang được tìm kiếm trên mạng xã hội nhiều nhất trong cách tiết mục của The Remix tuần 4. 

Hương Tràm bên những người bạn thân thiết.
Giọng hát đầy nội lực, cách xử lý tinh tế đầy ma mị, Phù Vân Yên Tử như hiện về đầy lãng mạn và thâm nghiêm. Chính sự đột phá để thành công với "Trên đỉnh Phù Vân" mà với tuần thứ 5 này, Hương Tràm và ekip đang rất áp lực để lựa chọn ca khúc hay nhất, đúng phong cách nhạc diva mà Hương Tràm đang theo đuổi. 
 
Ảnh: Thành Nguyễn
Hoàng Nguyễn
Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: The Remix