Tin mới

Kha Mỹ Vân quyến rũ khi ngồi ghế nóng Next Top Model

Thứ hai, 01/06/2015, 08:30 (GMT+7)

Xuất hiện trong vai trò ghế nóng chương trình Vietnam’s Next Top Model Kha Mỹ Vân nổi bật với phong cách tự tin và quyến rũ trên sàn catwalk của vòng thi sơ tuyển.

Xuất hiện trong vai trò ghế nóng chương trình Vietnam’s Next Top Model Kha Mỹ Vân nổi bật với phong cách tự tin và quyến rũ trên sàn catwalk của vòng thi sơ tuyển.

Vừa trở về từ Singapore và nhận được tin vui sẽ làm việc tại Crystal Models Agency tại Paris trong thời gian tới, Á quân Vietnam’s Next Top Model 2012 Kha Mỹ Vân được mời ngồi “ghế nóng” của Vietnam’s Next Top Model mùa giải thứ 6 thay cho sự vắng mặt của Hoàng Thùy vì lý do bận việc riêng. Tuy nhiên, sự thay thế này đã mang lại cho khán giả cũng như những thí sinh ở khu vực miền Tây sự hào hứng và thích thú bởi được tiếp xúc và trực tiếp nghe những chia sẻ của cô người mẫu đạt được những thành tựu đáng kể trong sự nghiệp người mẫu.

Kha Mỹ Vân ngồi ghế nóng chương trình Vietnam's Next Top Model

Với những thành công bước đầu chinh phục thị trường thời trang Milan và những bước tiến mới trong sự nghiệp, dù không phải là Quán quân của Vietnam’s Next Top Model nhưng Kha Mỹ Vân vẫn trở thành thần tượng của hàng triệu cô gái chàng trai có khao khát trở thành người mẫu chuyên nghiệp thật sự. Kha Mỹ Vân trở thành minh chứng thành công cho những thí sinh bước ra từ Vietnam’s Next Top Model dù về đích ở bất cứ vị trí nào thì cơ hội tỏa sáng là như nhau nếu được đầu tư và phát triển đúng hướng.

Xuất hiện trong ngày sơ tuyển tại khu vực Cần Thơ, Á quân Vietnam’s Next Top Model 2012 Kha Mỹ Vân đã ghi điểm trước hàng trăm thí sinh và khán giả yêu mến chương trình có mặt tại Khách sạn Vạn Phát 1 ngày 30, 31/5 vừa qua bởi thần thái tự tin, quyến rũ, năng động và rất thân thiện. Bên cạnh đó, khán giả cũng không tiếc sự phấn khích, hò reo cổ vũ khi lần đầu tiên tận mắt chứng kiến những bước chân chuyên nghiệp của “cô gái vàng” trên sàn catwalk của vòng thi sơ tuyển.

Cô xuất hiện khá ấn tượng trong phong cách thời trang tươi trẻ

Nếu trong ngày đầu, Kha Mỹ Vân chọn trang phục đen quyền lực pha chút nữ tính của NTK Lý Giám Tiền – Quán quân Project Runway Vietnam 2014 và chiếc đầm trắng thanh lịch trong BST mới nhất của NTK Chung Thanh Phong, thì trong ngày chấm thi thứ hai, cô diện trang phục màu xanh nổi bật của NTK Nguyên Thảo , cùng với mái tóc cột cao năng động, cá tính.

Ngồi “ghế nóng” của chương  trình Người Mẫu Việt Nam – Vietnam’s Next Top Model với tư cách giám khảo khách mời, người đồng hành và chia sẻ với các thí sinh những trải nghiệm thực tế khi còn là thí sinh, Kha Mỹ Vân bồi hồi chia sẻ: “Tôi bắt gặp nhiều trường hợp của các thí sinh khá giống với mình thời điểm trước đó.Từng thất bại khi lần đầu tiên đến với cuộc thi, kiên trì, cố gắng, nỗ lực thay đổi và trở lại để chứng minh khả năng của mình, chặng hành trình đó có rất nhiều kỉ niệm mà tôi không thể nào quên được. Trở lại với chương trình với vai trò mới, hơn ai hết, tôi hiểu và cảm nhận được sự căng thẳng của các thí sinh. Tôi chỉ muốn nhắn nhủ với các bạn rằng, dù có được vào vòng trong hay không thì hãy tiếp tục cố gắng để nuôi dưỡng và nâng cao khả năng của mình, không chỉ trên con đường này mà bất cứ việc gì mà bạn theo đuổi đừng bao giờ từ bỏ khi gặp thất bại. Hy vọng sự có mặt của tôi ở vòng này sẽ giúp các thí sinh tự tin hơn phần nào".

Trưởng thành từ cuộc thi mùa thứ 3, Kha Vân gặt hái nhiều thành công trong sự nghiệp. Năm 2015, cô gia nhập công ty người mẫu ICE Models tại Italy.

4 vị giám khảo quyền lực của Vietnam’s Next Top Model

Kha Mỹ Vẫn là một trong những trường hợp thành công nổi bật trưởng thành từ cuộc thi Người Mẫu Việt Nam – Vietnam’s Next Top Model. Dù không phải là quán quân của cuộc thi, nhưng cô trở thành một trong những niềm tự hào của thời trang Việt Nam khi có được những thành tựu đáng kể trong sự nghiệp người mẫu quốc tế. Luôn cố gắng, kiên trì, nỗ lực theo đuổi ước mơ của chính mình, cùng với sự hỗ trợ đúng hướng của công ty quản lý beU Models, Kha Mỹ Vân trở thành thần tượng của giới trẻ Việt Nam nói chung và thế hệ người mẫu mới của Việt Nam nói riêng bởi tinh thần không bao giờ từ bỏ suốt hơn 4 năm theo đuổi sự nghiệp người mẫu chuyên nghiệp.

Tháng 1/2015, Kha Mỹ Vân được BeU Models  đưa ra thị trường quốc tế để làm việc dưới sự quản lý của ICE Models Agency tại Milan. Cô trở thành người mẫu Việt Nam đầu tiên làm việc tại “thánh địa” thời trang này và liên tục ghi lại những dấu ấn nổi bật, xuất hiện trên các tạp chí thời trang danh giá như Vogue Ý, L’Officel Ý và trở thành gương mặt đại diện cho các chiến dịch quảng cáo của các thương hiệu thời trang lớn ở Milan. Trở về cô ngay lập tức được BeU Models đưa sang Singapore để làm việc, thử sức tại thị trường châu Á, dưới sự quản lý của DIVA Models. Tháng 5/2015, Kha Vân tiếp tục được BeU Models hợp tác cùng Crystal Models Agency đưa Kha Mỹ Vân sang Paris làm việc trong thời gian tới. Để có được cái “gật đầu” từ một trong những công ty người mẫu uy tín và có nhiều năm kinh nghiệm tại thị trường Pháp không phải là điều đơn giản. Ngoài sự hợp tác chiến lược của BeU Models và Crystal Models, Kha Mỹ Vân vẫn phải tuân thủ những quy trình tuyển chọn khắt khe và nghiệm ngặt khác nhau. Trở thành người mẫu Việt Nam đầu tiên làm việc cho một công ty quản lý người mẫu chuyên nghiệp tại Paris là một sự khởi đầu ấn tượng đáng ghi nhận. Với những thành công đạt được cùng kinh nghiệm làm việc quốc tế, Kha Mỹ Vân có cái nhìn trọn vẹn hơn trong việc tuyển chọn và “tiếp sức” cho các thế hệ những người mẫu mới của Vietnam’s Next Top Model.

Cùng đột nhập hậu trường quay hình vòng sơ tuyển của Vietnam’s Next Top Model 2015 và cùng ngắm vẻ đẹp thời trang, hiện đại và thanh lịch của cô gái sở hữu cặp mắt một mí ấn tượng của nền thời trang Việt.

Kết thúc vòng thi sơ tuyển khu vực miền Tây, hành trình “Keep  Moving” – “Không ngừng chuyển động” của Vietnam’s Next Top Model mùa thứ 6 sẽ tiếp tục dừng chân tại điểm sơ tuyển cuối cùng của mình ở mùa giải này tại thành phố Hồ Chí Minh, ngày 3/5 TTHN Grand Palace. Tất cả những diễn biến của vòng sơ tuyển được tổ chức tại 4 thành phố lớn Hà Nội, Đà Nẵng, Cần Thơ và Hồ Chí Minh sẽ được phát sóng trong Tập đầu tiên lúc 20h chủ nhật ngày 02/08 trên kênh VTV3.

Thanh Lương

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news