Tin mới

Lý Nhã Kỳ làm show thời trang khủng đúng đẳng cấp quốc tế

Thứ tư, 05/11/2014, 09:09 (GMT+7)

Mới đây Lý Nhã Kỳ tái xuất showbiz sau thời gian giải nghệ, cựu đại sứ du lịch đứng ra tổ chức buổi trình diễn thời trang đúng đẳng cấp quốc tế.

 

 

 

 

 

Mới đây Lý Nhã Kỳ tái xuất showbiz sau thời gian giải nghệ, cựu đại sứ du lịch đứng ra tổ chức buổi trình diễn thời trang đúng đẳng cấp quốc tế.

Sau một thời gian kinh doanh trong lĩnh vực thời trang, tạo được sức ảnh hưởng đến thị trường thời trang tại Việt Nam, cựu Đại sứ du lịch Việt Nam - Lý Nhã Kỳ quyết định tổ chức fashion show hướng đến tiêu chuẩn quốc tế mang tên mình.

Lý Nhã Kỳ tất bật chuẩn bị cho show thời trang hoành tráng

Đặc biệt, với kinh nghiệm đã có khi tham gia những show thời gian có tiếng ở nước ngoài và lần này cô đã tổ chức tại Việt Nam với sự mong mỏi lớn sẽ làm được một show đẳng cấp để bạn bè quốc tế tới tham dự.

Tuy nhiên trong buổi họp báo, Lý Nhã Kỳ đã không tiết lộ chi phí làm show thời trang. Nhưng show khủng sẽ được diễn ra vào ngày 11.11 tại Dinh Thống Nhất (TP.HCM).

Phong thái tự tin luôn hiện rõ trên khuôn mặt của mỹ nhân họ Lý, với cô nghệ thuật luôn là niềm đam mê mà cô rất khó dứt được nó.

Cựu đại sứ du lịch xuất hiện trong buổi họp báo với hình ảnh kín đáo nhưng đầy thanh lịch và cổ điển, trang phục hàng hiệu cùng phong thái kiêu sa của Lý Nhã Kỳ. Bộ đầm đen Turkey, nhẫn Crivelli, hoa tai của thương hiệu Graziella và chiếc túi hiệu da cá sấu quý hiếm được cho có giá lên đến hàng tỷ đồng. Sự xuất hiện này đã nhanh chóng thu hút sự chú ý của đông đảo cánh truyền thông.

Đây là show diễn mà Lý Nhã Kỳ đã dồn hết tâm sức vào vì niềm tự tôn dân tộc, muốn Việt Nam được giới thời trang quốc tế chú ý như những quốc gia trong khu vực, cũng như đây là cơ hội để quảng bá đất nước miễn phí thông qua những khách mời quốc tế đến tham dự.

Lý Nhã Kỳ mời đạo diễn Việt Tú (phải) và huấn luyện viên catwalk Henry Hurbert trong buổi họp báo Lynk Fashion Show

Bên cạnh đấy, đây cũng là lần đầu tiên, hai nhà thiết kế lừng danh thế giới của hai thương hiệu Toni Maticevski đến từ Úc và PEET  DULLAERT - Hà Lan sẽ tới Việt Nam giới thiệu những thiết kế Xuân hè 2015. Tham dự sự kiện sẽ có khoảng 200 vị khách mời, trong đó các doanh nhân nổi tiếng và nghệ sĩ đến từ châu Âu, châu Á, và đặc biệt là nữ tỷ phú Li Băng Mouna Ayoub.

Nhằm nhấn mạnh show diễn này không phục vụ mục đích kinh doanh mà chỉ giới thiệu hình ảnh Việt Nam đến quan khách quốc tế, Lý Nhã Kỳ cho biết không bán vé Lynk Fashion Show. Cựu đại sứ du lịch cũng lựa chọn kỹ lưỡng đối tác làm tóc, make up, người mẫu trình diễn để mang chất lượng quốc tế cho show của mình.

Lý Nhã Kỳ còn cho biết thêm thông tin về sự kiện, đây là chương trình sẽ được diễn ra thường niên chứ không đơn thuần là diễn ra trong năm nay .Cũng theo tiêu chuẩn quốc tế, Lynk Fashion Show khá hạn chế khách mời, ở trên thế giới, số lượng khách tiếp cập các show rất ít, chủ yếu dành cho nhữg đối tượng khách hàng tiềm năng, những ngôi sao có ảnh hưởng, có tác động đến đối tượng mua, các nhà báo thời trang có ảnh hưởng…Chính vì vậy, show diễn của Lynk Fashion Show chỉ có đúng hơn 200 ghế và không bán vé.

Theo Thanh Lương(Tổng hợp)/Người đưa tin

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news