Tin mới

Mẹ con Hồng Quế làm vedette trong đêm mở màn Tuần lễ thời trang Việt Nam 2018

Thứ bảy, 30/09/2017, 12:02 (GMT+7)

Mẹ con người mẫu Hồng Quế được Hoa hậu Ngọc Hân chọn lựa làm vedette trong màn trình diễn của cô tại Tuần lễ thời trang Việt Nam 2018.

Mẹ con người mẫu Hồng Quế được Hoa hậu Ngọc Hân chọn lựa làm vedette trong màn trình diễn của cô tại Tuần lễ thời trang Việt Nam 2018.

Tối 29/9, Hồng Quế khiến nhiều người bất ngờ khi diện bộ đầm trắng bồng bềnh như váy cưới, đội khăn voan cô dâu khi xuất hiện trên sàn diễn của Tuần lễ thời trang Việt Nam xuân hè 2018. Người đẹp bế con gái Cherry gần 1 tuổi 

Mẹ con Hồng Quế đảm nhận vai trò vedette cho bộ sưu tập "Tình yêu đầu tiên" của hoa hậu Ngọc Hân. Bé Cherry thường xuyên được mẹ đưa đến các sự kiện thời trang nên rất dạn dĩ trên sân khấu. 

Màn giới thiệu bộ sưu tập của Ngọc Hân còn có sự tham gia của Á hậu Thanh Tú

Mai Giang, Quán quân Next Top 2012 cùng hai mẫu nhí biểu diễn bộ sưu tập của Ngọc Hân.

Á quân Next Top 2011 Trà My sải bước.

Bộ sưu tập có chất liệu đa dạng như voan, ren, lưới..., được Ngọc Hân sưu tầm trong mỗi lần đi công tác các nước như Hàn Quốc, Nhật Bản, Pháp, Italy.

Bộ sưu tập xuân hè "Tình yêu đầu tiên" của Ngọc Hân lấy ý tưởng từ chính kỷ niệm tuổi thơ êm đềm của cô với niềm sở thích may vá. "Bất cứ ai cũng có tình yêu đầu tiên trong công việc, tình cảm. Với riêng tôi, đó lại là tình yêu đầu tiên với thế giới thời trang. Đó là tiền đề đưa tôi trở thành một nhà thiết kế như hôm nay.

Giang Trần

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news