Tin mới

Mẹo chọn quần jean nam cho người gầy cực chuẩn

Thứ năm, 03/11/2016, 17:23 (GMT+7)

Nếu như với phái đẹp có thể thoải mái trong cách chọn trang phục thì với nam giới “khuôn khổ” thời trang của mình “bó hẹp” hơn. Vì thế, các chàng trai thường lựa chọn cho mình những mẫu quần jean – vừa dễ kết hợp vừa giúp thân hình bảnh bao và tự tin hơn.\n 

Nếu như với phái đẹp có thể thoải mái trong cách chọn trang phục thì với nam giới “khuôn khổ” thời trang của mình “bó hẹp” hơn. Vì thế, các chàng trai thường lựa chọn cho mình những mẫu quần jean – vừa dễ kết hợp vừa giúp thân hình bảnh bao và tự tin hơn.

Tuy nhiên, không phải ai cũng tự tin và chọn cho mình được chiếc quần jean ưng ý, nhất là với những anh chàng “cò hương”. Hãy thử tham khảo một vài mẹo chọn quần jean nam dưới đây nhé!

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều kiểu dáng quần jean nam trong đó phải kể đến như jean ống rộng, jean ống đứng, jean cạp trễ, jean ống loe…Tuy nhiên, không phải dáng người nào cũng mặc hợp được những mẫu quần jean này. 

Mẹo chọn quần jean nam cho người gầy cực chuẩn

Vì mỗi loại quần, mỗi kiểu dáng đều có ưu nhươc điểm riêng nên muốn mặc đẹp bạn cần phải hiểu được thân hình của mình hợp với mẫu quần jean nào. Từ đó, mới đưa ra quyết định mẹo chọn quần jean nhé (tham khảo thêm một số mẹo chọn đồ lót mà chúng tôi đã thực hiện).

Mẹo chọn quần jean nam mà mình muốn gửi đến những bạn nam sở hữu thân hình cao gầy là không nên chọn những kiểu quần jean ống quá bó sát vì nó không chỉ tạo cảm giác khó chịu, chật chội khi mặc mà còn làm bạn thêm “cò hương” hơn rất nhiều. 

Vì thế, thay vì chọn kiểu ống côn bó sát bạn nên chọn cho mình kiểu quần jean ống côn bó vừa phải, không quá dài, có thêm túi hậu để tạo cảm giác vòng 3 của bạn đầy đặn hơn, thân hình cân đối hơn. 

Nhưng nếu như bạn không thích kiểu quần jean ống côn thì bạn chọn cho mình kiểu quần jean ống đứng. Ưu điểm của quần ống đứng là giúp cho đôi chân của bạn đầy đặn hơn, kết hợp thêm áo phông trơn màu trắng hay gà xanh sẽ tạo ấn tượng tốt với người đối diện bởi thân hình đầy đặn, dáng chuẩn “mỹ nam”.

Bên cạnh yếu tố mẹo chọn quần jean nam xét trên phương diện kiểu dáng thì bạn cũng đừng quên chú ý đến màu sắc của chiếc quần jean của mình. Hãy tránh xa những kiểu quần màu trắng hay sáng màu vì nó sẽ càng “tố giác” đôi chân “lều khiều” của bạn mà thôi. 

Thay vào đó, bạn nên chọn những mẫu quần jean nam màu xanh nâu, xanh rêu, xanh đen hoặc xanh đậm. Đừng quên chọn cho mình chiếc áo khoác nam thời trang vào những ngày đầu đông se lạnh nhé.

Trên đây là một vào mẹo chọn quần jean nam cho người gầy mà bạn nên tham khảo. Hi vọng sẽ giúp bạn chọn được những mẫu quần jean phù hợp và ấn tượng nhé. Bạn đọc cần chọn đồ cho người mập có thể tham khảo các mẹo chọn quần áo cho người béo.

Hồng Ngọc (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news