Tin mới

Ngọc Trinh chia sẻ về cuộc sống hiện tại và công việc kinh doanh

Thứ năm, 19/06/2014, 08:44 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Ngọc Trinh được biết đến không chỉ với vai trò một người mẫu chuyên nghiệp, cô còn được biết đến với vai trò một nhà kinh doanh tài năng với thương hiệu thời trang riêng của mình. 

 

(Tinmoi.vn) Ngọc Trinh được biết đến không chỉ với vai trò một người mẫu chuyên nghiệp, cô còn được biết đến với vai trò một nhà kinh doanh tài năng với thương hiệu thời trang riêng của mình. 

Ngọc Trinh từ một cô gái miền Tây quê mùa, dưới bàn tay của ông bầu Vũ Khắc Tiệp, cô đã "lột xác" thành một mỹ nhân của giới showbiz Việt nhờ sự thay đổi từ nét mặt, hình thể cho tới phong cách thời trang đẳng cấp.

Không những vậy, Ngọc Trinh còn luôn nỗ lực phát triển bản thân và sống với niềm đam mê của mình. Mới đây Ngọc Trinh đã chia sẻ những suy nghĩ của mình về công việc kinh doanh và niềm mơ ước vào công việc ấy.

Ngọc Trinh đang sở hữu một thương hiệu thời trang riêng có mặt khắp 2 miền Nam - Bắc

Ngọc Trinh cho hay công việc người mẫu là khởi nguồn cho thành công của cô. Tuy nhiên công việc đó rồi cũng sẽ đến ngày không còn rực rỡ nên cô quyết định tìm một hướng đi khác cho riêng mình. Ngọc Trinh chia sẻ: "Công việc người mẫu mở ra cho Trinh rất nhiều cơ hội, công việc thời trang rất là thú vị.

Công việc giúp Trinh tiếp xúc với thời trang mỗi ngày, thậm chí là mỗi giờ điều này giúp Trinh suy nghĩ là mình có thể phát triển một thương hiệu thời trang cho riêng mình khi mà sự nghiệp người mẫu không còn rực rỡ nữa. Niềm đam mê thời trang luôn theo đuổi mình, Trinh bắt đầu sưu tập những tạp chí nước ngoài. Trinh luôn ước ao mình cũng làm được như thế. Sau một thời tích góp kinh nghiệm và tài chính, cuối năm 2013, Trinh đã quyết định thành lập thương hiệu thời trang Ngọc Trinh Fashion. 

Trinh đang cố gắng làm những việc mình chưa làm trước đây,. Trinh sẽ làm chăm chỉ để đạt những điều mình mong muốn. Trinh chỉ ao ước ngày càng có người mặc trang phục Ngọc Trinh Fashion nó sẽ giúp Trinh có thêm niềm tin vào con đường mình đang đi".

Cho đến thời điểm này, Ngọc Trinh đã chứng minh được cho công chúng thấy được khả năng của mình. Không còn là Ngọc Trinh của những phát ngôn đóng mác ngây ngô, mà là một cô gái thành đạt trong kinh doanh. 24 tuổi, cô nàng Ngọc Trinh có trong tay tất cả mọi thứ mà hầu hết các cô gái đều mơ ước: nhà lầu, xe hơi, xây được nhà báo hiếu cho bố mẹ, có công việc kinh doanh riêng và một cuộc sống vô cùng thượng lưu. Theo tin tức, thương hiệu thời trang C&T của Ngọc Trinh đã có mặt ở cả 2 miền Nam – Bắc, với sản phẩm phong phú, đa dạng, cuốn hút.

Xem video Ngọc Trinh chia sẻ về công việc kinh doanh

 

Quốc Huy

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news