Tin mới

Ngọc Trinh dịu dàng nữ tính sau tin đồn lộ diện bạn trai

Thứ tư, 14/01/2015, 10:08 (GMT+7)

Ngọc Trinh dịu dàng nữ tính đến bất ngờ trong bộ ảnh mới, sau tin đồn lộ diện bạn trai.

 

 

 

 

 

 

 

Ngọc Trinh dịu dàng nữ tính đến bất ngờ trong bộ ảnh mới, sau tin đồn lộ diện bạn trai.

Sau khi tin đồn bạn trai bí ẩn xuất hiện trong sinh nhật Trà Ngọc Hằng , Ngọc Trinh vẫn không lên tiếng về điều này. Cô luôn tôn trọng bạn trai và muốn tình yêu mình được bình yên và không dính đến những điều thị phi, tế nhị.

Ngọc Trinh duyên dáng, xinh đẹp.

Mới đây người đẹp xuất hiện trong một loạt ảnh mới với phong cách dịu dàng nữ tính khác hẳn những bộ ảnh trước đấy. Môi lần xuất hiện trong bộ ảnh mới không nóng bỏng nhưng “nữ hoàng nội y” lại có sự cuốn hút lạ bởi vẻ đẹp trẻ trung xinh xắn như búp bế.

Ngọc Trinh là một tín đồ thời trang đích thực luôn đảm bảo rằng mình trông hoàn hảo nhất mọi lúc, mọi nơi. Ngọc Trinh luôn là như thế. Với chân dài xinh đẹp này, thời trang dạo phố cũng phải được chăm chút cẩn thận, kỹ lưỡng không kém gì trang phục trên thảm đỏ hay sàn diễn. 

Ngọc Trinh bỗng trở thành cô nàng đáng yêu, dịu dàng khiến người nhìn mê đắm.

Thế nhưng, để đẹp một cách hoàn hảo như Ngọc Trinh lại chẳng hề khó. Với một tín đồ thời trang như Ngọc Trinh, cái đẹp luôn đến từ sự đơn giản và tinh tế, thanh lịch. Cô thường không kết hợp nhiều phụ kiện cùng một lúc nhưng trang phục lúc nào cũng vẫn bắt mắt và có điểm nhấn. Dù là năng động với short hay nữ tính với chân váy bó sát hay váy xèo nữ tính, cô nàng này luôn khiến người đối diện phải trầm trồ.

Ngọc Trinh có gout thời trang thanh lịch, gợi cảm được nhiều người yêu thích.

Sở hữu gương mặt khá "baby" hiền lành cùng với thân hình đẹp chuẩn đến từng centimet theo đó là gu thời trang tinh tế và đẳng cấp theo từng ngày. Ngọc Trinh được nhiều người yêu thích gu thời trang của mình. Đặc biệt từ khi kinh doanh shop thời trang, Ngọc Trinh liên tục cập nhật những xu hướng mới của thế giới và điều chỉnh cách ăn mặc ngày càng đẹp và sang trọng hơn.

Cùng ngắm vẻ đẹp dịu dàng, sang trọng và quý phái của Ngọc Trinh trong bộ hình mới:

Xem thêm video Lê Hiếu lịch lãm làm say đắm lòng người với "Tim anh trôi về em"

 

Thanh Lương

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news