Tin mới

Ngọc Trinh làm "náo loạn" sân bay khi sang Hàn nhận giải "Nữ hoàng bikini"

Thứ ba, 21/04/2015, 09:45 (GMT+7)

Ngọc Trinh xuất hiện nổi bật tại sân bay Tân Sơn Nhất để chuẩn bị sang Hàn Quốc tham dự Festival Model Awards.

Ngọc Trinh xuất hiện nổi bật tại sân bay Tân Sơn Nhất để chuẩn bị sang Hàn Quốc tham dự Festival Model Awards.

Ngọc Trinh cùng dàn người mẫu Venus đã có mặt tại sân bay Tân Sơn Nhất từ sớm để sang Hàn Quốc tham dự Festival Model Awards.

Thời trang sân bay của Ngọc Trinh luôn được đánh giá cao mỗi khi cô xuất hiện. Lần này, Ngọc Trinh diện bộ váy màu hồng ngọt ngào.

 Ngọc Trinh nổi bật tại sân bay Tân Sân Nhất

Ngọc Trinh nhanh chóng trở thành tâm điểm của những người xung quanh. Nhiều người khi nhận ra Ngọc Trinh đã đến chụp ảnh cùng cô.

Đi cùng Ngọc Trinh còn có Vũ Khắc Tiệp, Linh Chi, Kỳ Hân. Theo tin tức được biết, lần này Ngọc Trinh sang Hàn Quốc ngoài tham dự Festival Model Awards mà cô còn được Hiệp hội người mẫu Hàn Quốc trao giải Nữ hoàng bikini châu Á. Đây là giải thưởng nằm trong khuôn khổ đêm trao giải Asia Model Awards (Liên hoan người mẫu châu Á).

Xem video Ngọc Trinh xinh đẹp tại Hàn Quốc

Năm ngoái, Ngọc Trinh từng xuất hiện trong chương trình này với tư cách khách mời và có cơ hội chụp ảnh cùng nam tài tử Kim Woo Bin.

Giải thưởng Nữ hoàng bikini những năm trước chỉ trao cho các người đẹp Hàn Quốc. Nam nay, ban tổ chức mở rộng giải thưởng ra khu vực châu Á. Để được xét duyệt, Ngọc Trinh đã gửi hồ sơ gồm hình ảnh và thông tin hoạt động của cô tại thị trường trong nước. Ngoài Hàn Quốc, những ứng viên tham gia vòng xét tuyển này có đại diện của Đài Loan, Hong Kong, Nhật Bản.. 

Từ một cô gái miền Tây quê mùa, dưới bàn tay của ông bầu Vũ Khắc Tiệp, Ngọc Trinh đã "lột xác" thành một mỹ nhân của giới showbiz Việt nhờ sự thay đổi từ nét mặt, hình thể cho tới phong cách thời trang đẳng cấp.

Ngọc Trinh hiện đang là cái tên hot trong giới showbiz Việt hiện nay khi cô sở hữu một thân hình nóng bỏng, đồi bòng đảo quyến rũ tròn đầy, vòng eo thon gọn và vòng 3 ấn tượng.

Quốc Huy



Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news