Tin mới

Ngọc Trinh lại tung ảnh nội y nóng bỏng khẳng định đẳng cấp

Thứ hai, 11/08/2014, 16:07 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Ngọc Trinh cựu Hoa hậu người Việt thế giới - gà cưng Vũ Khắc Tiệp lại tiếp tục tung bộ ảnh nội y nóng bỏng khẳng định danh hiệu "Nữ hoàng nội y" của mình. 

 

(Tinmoi.vn) Ngọc Trinh cựu hoa hậu người Việt thế giới - gà cưng Vũ Khắc Tiệp lại tiếp tục tung bộ ảnh nội y nóng bỏng khẳng định danh hiệu "Nữ hoàng nội y" của mình. 

Ngọc Trinh từng là cựu Hoa hậu người Việt thế giới. Cô được mệnh danh là "Nữ hoàng nội y" và cho đến nay chưa ai có thể soán ngôi vị này. 

Sau loạt ảnh nude táo bạo, Ngọc Trinh lại tiếp tục đốn tim fan bằng bộ ảnh bikini nóng bỏng. Với chất liệu ren và chiếc tất lưới, Ngọc Trinh khoe body quyến rũ. 

Ngọc Trinh - "gà cưng" Vũ Khắc Tiệp tiếp tục tung bộ ảnh bikini nóng bỏng

Cho đến nay chưa ái có thể soán ngôi vị "Nữ hoàng nội y" của Ngọc Trinh

Tuy nhiên, trong bộ ảnh bikini của Ngọc Trinh vẫn mắc một số lỗi. Không khó để thấy rằng, Ngọc Trinh đã lạm dụng photoshop quá đà khiến bức ảnh trở nên méo mó. 

Tuy nhiên, Ngọc Trinh đã lạm dụng photoshop quá đà khiến bức ảnh méo mó

Ngọc Trinh dưới bàn tay Vũ Khắc Tiệp đã đổi đời nhanh chóng. Từ 1 cô gái miền quê, cô trở thành Hoa hậu người Việt thế giới và nhanh chóng trở thành cái tên hot nhất nhì làng giải trí. Có thể nói, Vũ Khắc Tiệp là một ông bẩu mát tay, mới đây, Tường Vy gà mới của Khắc Tiệp cũng đã đăng quang Hoa hậu người Việt thế giới 2014.

Quốc Huy

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news