Tin mới

Ngọc Trinh từng bị nhà thiết kế chơi 'vố đau' đến 2 lần, bản vẽ 1 đằng bản thực 1 nẻo

Thứ năm, 23/05/2019, 11:41 (GMT+7)

Ngọc Trinh đã ít nhất 2 lần thất thế khi so sánh chiếc váy hình ảnh thực tế với bản thiết kế trên giấy, khác xa nhau 1 trời 1 vực.

Câu chuyện Ngọc Trinh khi diện đồ hở bạo trên thảm đỏ Cannes gây xôn xao dư luận trong khoảng thời gian gần đây.

Ngọc Trinh diện đồ hở bạo trên thảm đỏ Cannes

Sau khi những hình ảnh hở bạo của nữ hoàng nội y lan truyền trên các trang mạng xã hội. Nhiều người ngay lập tức lên tiếng chỉ trích NTK Đỗ Long vì thiết kế quá đỗi táo bạo này, vậy nhưng NTK Việt cũng nhanh chóng đăng hình bản vẽ gốc để minh oan.

Trong khi bản vẽ gốc khá tinh tế, sexy vừa đủ thì hình ảnh thật khi Ngọc Trinh khoác lên mình lại mang tính phô phang, gợi cảm quá đà.

Sự khác biệt một trời một vực giữa bản vẽ trên giấy tinh tế và hình ảnh phô phang đời thực của Ngọc Trinh khi khoác lên mình sáng tạo của NTK Đỗ Long

Trong một sáng tạo khác của NTK Đỗ Long, vì chiều dài váy chưa phù hợp đã khiến Ngọc Trinh bị “lùn một mẩu” so với hình ảnh gốc ngọt ngào.

Hóa ra khoảng cách từ bản vẽ ban đầu đến khi thiết kế thực mà các người đpẹ diện lại có khoảng cách khác xa nhau đến vậy. Tuy nhiên sau khi lộ bản vẽ thì dân mạng cũng không dịu lại những gay gắt dành cho Ngọc Trinh bởi ngoài việc mặc phản cảm, nữ hoàng nội y còn lên tiếng thách thức khi phát ngôn ngông cuồng.

Và không chỉ có Ngọc Trinh, nhiều sao Việt cũng có sự thay đổi kha khá khi so sánh hình ảnh thực tế với những hình ảnh chau chuốt trên trang giấy.

Nhã Phương và Tiểu Vy đều diện đẹp, khoe dáng chuẩn trong bộ cánh dạ hội cầu kỳ của NTK Lê Thanh Hòa

Bảo Thy hay Nhật Hà tuy không thể hoàn hảo 100% như bản vẽ của NTK trẻ Trần Ninh Hưng nhưng cũng không quá bị dìm dáng khi so với ảnh gốc.

Tuy chiều cao có phần hạn chế nhưng Hari Won lại khéo chọn giày nude giúp hack dáng đáng kể, khiến cô không bị quá chênh lệch với H’Hen Niê khi đọ dáng trong sáng tạo của NTK Đỗ Long

Phạm Hương tỏa sáng như một nàng công chúa từ trang giấy cho đến đời thực trong mẫu váy cầu kỳ của NTK Đỗ Long

Từ bản thiết kế cho đến hình ảnh của H’Hen Niê trên sân khấu HH Hoàn Vũ Thế Giới đều không khác gì nhau. Bảo sao màn hất váy của cô đã trở thành huyền thoại và góp phần không nhỏ giúp cô nàng ghi tên vào Top 5 cuộc thi sắc đẹp danh giá này.

Trong thiết kế trang phục dạ hội mà Nguyễn Thúc Thùy Tiên diện đến Miss International cũng có thể thấy rõ sự khác biệt giữa bản vẽ và thực tế. Trên thực tế, mẫu váy trông khá lùng bùng và khiến cô trông thấp bé chứ không thể thanh thoát, cao ráo như bản gốc.

Lê Âu Ngân Anh cũng vừa tiết lộ về bộ váy bị tố đạo nhái và làm lộ nội y mà cô đã diện trong đêm chung kết Miss Intercontinental. Theo cô sự khác biệt lớn nhất nằm ở chất liệu và hiệu ứng màu sắc khác biệt từ bản vẽ cho đến thực tế.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news