Tin mới

Những người đẹp ăn mặc 'nhức mắt' trên thảm đỏ Cannes

Thứ hai, 20/05/2019, 20:37 (GMT+7)

Ngoài Ngọc Trinh 'mặc như không' trên thảm đỏ thì nhiều ngôi sao Việt cũng từng diện trang phục hở hang quá đà tại thảm đỏ Cannes.

LHP Cannes là một sự kiện quốc tế lớn, quy tụ nhiều ngôi sao nổi tiếng cùng sự chú ý của truyền thông thế giới. Việc một số sao Việt, mà mới đây nhất là Ngọc Trinh lựa chọn trang phục quá hở hang khi xuất hiện trên thảm đỏ LHP Cannes khiến nhiều người không hài lòng.

Tuy nhiên Ngọc Trinh không phải là cái tên duy nhất ăn mặc kém tinh tế trên thảm đỏ Cannes. Nhiều Ngôi sao Việt cũng diện những bộ trang phục phản cảm, thậm chí lộ cả 3 vòng khi có mặt tại buổi lễ quan trọng này.

Truyền thông quốc tế cũng nhắc đến Ngọc Trinh với bộ trang phục hở táo bạo

Trong nhiều ngày dự Liên hoan phim Cannes 2018, Vũ Ngọc Anh luôn trung thành với phong cách sexy.

3 bộ váy của người đẹp được mệnh danh “bom sex” showbiz Việt đều là xuyên thấu, hở bạo hết cỡ, thậm chí lộ cả những phần nhạy cảm, rất dễ “tai nạn”...

Sơ suất ngày đầu còn khiến cô bị “bóc phốt” mặc đồ của hãng không mấy tên tuổi mà nói dối thương hiệu đắt đỏ khiến cô phải xin lỗi.​

Xuất hiện trên thảm đỏ LHP danh giá nhất thế giới, Lý Nhã Kỳ không chỉ khoác lên mình những bộ cánh của các thương hiệu thời trang hàng đầu thế giới mà còn lăng-xê các bộ váy áo lộng lẫy của các NTK Việt.

Khác với Ngọc Trinh, những năm gần đây, Lý Nhã Kỳ gần như trở thành "khách ruột" của tổ chức LHP Cannes. Mỗi lần đến tham gia LHP Cannes, Lý Nhã Kỳ dành hàng tỉ đồng để chuẩn bị cho mình những bộ trang phục sang trọng, quyến rũ. Những bộ trang phục của Lý Nhã Kỳ cũng được khen ngợi hết lời.

Nữ diễn viên thu hút sự quan tâm của truyền thông quốc tế.

Liên hoan phim (LHP) quốc tế Cannes lần thứ 72 đã khai mạc sáng 15/5 (theo giờ Việt Nam) tại thành phố nghỉ dưỡng xinh đẹp cùng tên của nước Pháp. LHP năm nay quy tụ nhiều ngôi sao tên tuổi như Leonardo DiCaprio, Brad Pitt, Penelope Cruz, Elton John…

Kéo dài đến 25/5, LHP Cannes năm nay có 21 phim tham gia tranh giải Cành cọ Vàng, 18 phim dự nhánh Un Certain Regard (Nhãn quan độc đáo) và 8 phim chiếu nhưng không tranh giải.

Điện ảnh Việt Nam có hai tác phẩm được giới thiệu tại LHP Cannes 2019, đó là "Trống đợi" và "Hãy tỉnh thức và sẵn sàng".

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news