Tin mới

Phản ứng của Hoàng Thùy nếu mặc trang phục 'Bàn thờ' tại Miss Universe

Thứ sáu, 26/07/2019, 11:16 (GMT+7)

Mới đây, á hậu Hoàng Thùy đã thẳng thắn bày tỏ quan điểm đối với một số bộ trang phục gây tranh cãi trong số những thiết kế trang phục để cô tham dự Miss Universe.

Sau 2 tháng phát động cuộc thi Tuyển chọn thiết kế trang phục dân tộc cho đại diện Việt Nam tại Miss Universe 2019, 18 mẫu trang phục nổi bất đã bước vào vòng chung kết. Trong số này có 5 mẫu thiết kế do khán giả bình chọn. Tác giả các thiết kế lọt vào vòng chung kết sẽ phải thuyết phục được ban giám khảo, đặc biệt là Hoàng Thùy, người sẽ đưa những bộ trang phục ấy đến với sân khấu Miss Universe.

Ban giám khảo hội ý để chọn ra những mẫu trang phục dân tộc sẽ cùng với Hoàng Thùy tới dự Miss Universe 2019. Ảnh: Thanh niên

Mẫu thiết kế "Bàn thờ" của Phạm Quang Minh gây tranh cãi.

Tại buổi đánh giá Top 30 mẫu thiết kế để chọn ra Top 18, Hoàng Thùy đã có phản ứng thẳng thắn với những mẫu gây tranh cãi. Mãu thiết kế "Bàn thờ" đứng ở vị trí thứ 3 trong số 5 mẫu do khán giả bình chọn với 60.000 lượt thích, 28.000 bình luận và 12.000 lượt chia sẻ. Tuy nhiên, "Bàn thờ" lại bị ban giám khảo đánh giá là không tạo được dấu ấn dân tộc, không có tính thẩm mỹ, mạo hiểm nếu trình diễn trên sân khấu. Bản thân Hoàng Thùy nói rằng cô sẽ rất sợ nếu phải mặc bộ trang phục này. "Thùy không biết mình có dám mặc không, sợ đang đi bỗng chân tay rụng rời, mặt mũi trắng toát”, á hậu nói về "Bàn thờ".

Mẫu "Sơn Tinh, Thủy Tinh" của Lương Đức Minh cũng gây băn khoăn cho á hậu.

Đối với mẫu "Sơn Tinh, Thủy Tinh" đứng đầu phần bình chọn, Hoàng Thùy cho rằng nó khá giống với bộ mà Catriona Gray đã mặc năm ngoái. Cô lo sợ bộ trang phục này dựng thành đồ thật sẽ nặng nề. Tuy nhiên, nhà thiết kế Thuận Việt lại khá ấn tượng với mẫu này. Anh cho rằng nếu thực hiện đúng cách thì "Sơn Tinh, Thủy Tinh" sẽ nhẹ nhàng và vô cùng ấn tượng.

Hoàng Thùy thẳng thắn bày tỏ ý kiến về các mẫu thiết kế trang phục dân tộc. Ảnh: Saostar

Ban giám khảo đã tranh luận gay cấn về mẫu thiết kế "Cà phê phin sữa đá". Cả Hoàng Thùy lẫn nhà thiết kế Linh San đều cho rằng mẫu này giống như một cái nồi đội lên đầu. Đại diện hoa hậu Việt Nam khẳng định: "Em sẽ không chọn bộ này. Lần này, em đi thi và muốn thể hiện nét cá tính, hiện đại. Em không nhìn thấy cá tính của mình mà giống cái nồi. Phần trên không ổn, phần dưới cũng không nổi bật nếu mặc lên sân khấu”. Trong khi đó, hai giám khảo Thuận Việt, Lệ Hằng lại ấn tượng với nó.

Nhà thiết kế Thuận Việt tại buổi chấm chung kết trang phục dân tộc hôm 23/7. Ảnh: Thanh niên

Tranh cãi là vậy nhưng để những thiết kế trên đi được đến chặng cuối, theo chân Hoàng Thùy đến Miss Universe 2019 là cả một thử thách. Các nhà thiết kế sẽ phải trình bày ý tưởng và thuyết phục được hội đồng giám khảo. Hãy cùng chờ xem đâu sẽ là những đại diện cho trang phục dân tộc đến với sân khấu Hoa hậu Hoàn Vũ 2019.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news