Tin mới

Phong cách chất lừ của Kha Mỹ Vân trên tạp chí Ý

Thứ ba, 02/06/2015, 15:11 (GMT+7)

Kha Mỹ Vân khiến khán giả bất ngờ với phong cách đầy khác lạ trong bộ ảnh thời trang mới trên tạp chí Ý.

Kha Mỹ Vân khiến khán giả bất ngờ với phong cách đầy khác lạ trong bộ ảnh thời trang mới trên tạp chí Ý.

Trong lần sang Milan, Ý làm việc vào đầu năm 2015, với đôi mắt một mí đậm chất Á Đông, vóc dáng chuẩn và phong cách làm việc chuyên nghiệp, “cô gái vàng” của làng mẫu Việt Nam,  Beu Models – Kha Mỹ Vân, đã nhanh chóng chiếm được cảm tình của nhiều tạp chí thời trang danh tiếng.

Ngoài cơ hội chụp ảnh cho tạp chí Vogue Italy, tạp chí L’Officiel… Kha Mỹ Vân còn được chọn để thể hiện một bộ ảnh thời trang theo phong cách sporty năng động có chủ đề “Urban Zen Life” cho Switch Magazine, một trong những tạp chí nổi tiếng của Ý. Mới đây nhất, những hình ảnh ấn tượng của Kha Mỹ Vân trong bộ ảnh “Urban Zen Life” đã được Switch Magazine chia sẻ trên website của tạp chí này.

 

Với đôi mắt một mí sắc lạnh và vẻ đẹp châu Á đặc trưng, Kha Mỹ Vân đã chứng tỏ mình là lựa chọn đúng đắn nhất để thể hiện hình ảnh một thiếu nữ châu Á năng động cho tạp chí thời trang Switch của Ý, hiện đại, năng động và cá tính giữa không gian của một thành phố nhộn nhịp. Trong các thiết kế đậm phong cách thể thao từ áo khoác, áo thun đen cá tính cho đến quần baggy, váy denim trẻ trung, Á quân Vietnam’s Next Top Model 2012 toát lên vẻ đẹp rất đặc trưng của phụ nữ gốc Á.

 

Bên cạnh đó, nhờ vóc dáng đạt chuẩn và gương mặt góc cạnh cuốn hút của một người mẫu quốc tế, Kha Mỹ Vân dễ dàng lột tả được thần thái trang phục, với nhiều kiểu mix, match khác nhau.

 

Ngoài hóa thân thật hiện đại với váy và quần baggy denim, thì cô nàng mắt một mí còn giúp set đồ phối thật lạ mắt giữa áo oversize dáng dài, quần ống rộng và giày sneaker, hay trang phục đậm chất công sở giữa áo thun 3D trắng và quần oversize thêm tỏa sáng, bằng cách tạo dáng chuyên nghiệp, ấn tượng tại những góc khuất tĩnh lặng nhất của phố thị.

 

Khi hoạt động công việc người mẫu tại nước ngoài, tất cả những show diễn hay chụp hình lookbook đều bắt buộc casting nhằm tìm kiếm những gương mặt phù hợp với tiêu chí của sản phẩm. Để được xuất hiện trên tạp chí này, Kha Mỵ Vân phải trải qua rất nhiều vòng casting khó khăn, gắt gao và cùng cạnh tranh với các đối thủ đầy tiềm năng. Với những kinh nghiệm và trải nghiệm có được, thật xứng đáng khi nói rằng Kha Mỹ Vân là một trong những hình ảnh tiêu biểu của một người mẫu thành công được đào tạo từ cuộc thi Vietnam’s Next Top Model danh tiếng.

 
 

Biểu cảm đa dạng, cách tạo dáng ấn tượng trong từng set hình đã giúp Kha Mỹ Vân nhận được nhiều lời khen từ ê kíp của Switch Magazine. Không dừng lại với những thành quả đạt được tại Ý, được sự hỗ trợ của công ty quản lý BeU Models,  Kha Mỹ Vân tiếp tục tấn công sang lãnh địa thời trang danh giá và “khó nhằn” nhất thế giới: Paris, Pháp. Sau khi tham gia vòng sơ tuyển của Vietnam’s Next Top Model 2015 khu vực miền Tây, được tổ chức từ ngày 30 – 31/5 tại khách sạn Vạn Phát 1, TP Cần Thơ, Kha Mỹ Vân sẽ tiếp tục hoàn tất thủ tục trong thời gian sớm nhất để sang Pháp đầu quân cho Crystal Models Paris, từ hợp đồng hợp tác giữa BeU Models và công ty này.

Được biết, Crystal Models tại Paris nổi tiếng là một trong những agency hàng đầu nước Pháp, với kinh nghiệm quản lý người mẫu từ năm 1984. Do đó, đây sẽ là bệ phóng vững chắc nhất cho những thành công rực rỡ tiếp theo của Kha Mỹ Vân tại thánh địa thời trang Paris. Sau Paris Fashion Week, Kha Vân tiếp tục trở lại Milan để làm việc với ICE Models đến cuối năm 2015.

Thanh Lương

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news