Tin mới

Sao Việt quyến rũ theo xu hướng thời trang hè với váy, áo hai dây

Thứ ba, 07/04/2015, 10:45 (GMT+7)

Mốt với váy, áo hai dây luôn là xu hướng thời trang hè được thịnh hành của năm 2015 và liên tiếp được các sao Việt lựa chọn nhiều nhất.

Mốt với váy, áo hai dây luôn là xu hướng Thời trang hè được thịnh hành của năm 2015 và liên tiếp được các sao Việt lựa chọn nhiều nhất.

Với cách thiết kế váy hai dây mảnh dẻ trên tông màu trắng thanh nhã của mẫy váy mang lại sự gợi cảm và quyến rũ nhẹ nhàng khi diện bộ váy slip dress. Cùng với những mẫu váy hai dây trắng theo phong cách váy ngủ của mùa thời trang trước, váy hai dây ở mùa mới được kết hợp những đường cắt xẻ mạnh tay nhằm giúp người mặc trở nên gợi cảm hơn.

Hồ Ngọc Hà luôn là cái tên đi liền với những phong cách thời trang thời thượng, tinh tế trong làng giải trí Việt. Mỗi lần xuất hiện người đẹp luôn tạo cảm giác mới mẻ trước cồng chúng, với xu hường thời trang hè cùng váy, áo hai dây Hồ Ngọc Hà đã tạo điểm nhấn nổi bật cho mình bởi chiếc hoa trên vai khiến chiếc váy thêm độc đáo hơn.

Với xu hướng thời trang hè này giúp Tóc Tiên luôn tràn đầy sức sống. Bên cạnh đấy người đẹp còn tạo điểm nhấn hơn với phụ kiện, lối trang điểm ăn ý, khiến cô nàng luôn nổi bật cá tính là vẻ gợi cảm, nét thanh tân... truyền cảm hứng thời trang cho người đối diện.

Với mốt váy hai dây của xu hướng thời trang mùa hè 2015 với cách phối hợp vải lụa, ren đen cùng chi tiết dây kéo khóa ấn tượng kéo dài trên thân váy.

Đặc biệt váy hai dây cũng có nhiêu loại, có loại theo phom dáng váy xòe cổ điển để mang lại hình ảnh gợi cảm và trẻ trung cho mình trong những ngày đầu hè. Trà Ngọc Hằng đã diện chiếc váy theo kiểu hở lưng kết hợp hai dây quai mảnh, khiến người đẹp trở nên gợi cảm hơn với mẫu váy đắt giá này.

Cùng với những mẫu váy liền thân, nhiều người đẹp Việt cũng chọn áo hai dây để phối hợp cùng các dạng chân váy hợp mùa. Ví dụ như cách hoa hậu Kỳ Duyên nổi bật hơn trong bộ váy maxi màu trắng hai dây với những sọc đan ngang dọc khắp thân váy.

Hình ảnh Ngọc Trinh luôn gắn liền với những bộ váy sexy, gợi cảm kết hợp cùng những đôi giày cao chót vót. Bên cạnh đấy gu thời trang váy ngủ xuống phố Ngọc Trinh cũng là cái tên tiêu biểu trong xu hướng này.

Dù lựa chọn kết hợp những chiếc váy, áo hai dây trong sự kiện hay xuống phố Ngọc Trinh cũng cũng nổi bật đường cong quyến rũ của mình. 

Thanh Lương (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news