Tin mới

Sao Việt tuần qua: Minh Hằng, Ngọc Trinh mặc đẹp nhất tuần

Thứ sáu, 05/06/2015, 09:12 (GMT+7)

Với phong cách thời trang trẻ cho ngày hè, Minh Hằng và Ngọc Trinh lọt vào top mặc đẹp nhất tuần và được nhiều tín đồ thời trang yêu thích.

Với phong cách thời trang trẻ cho ngày hè, Minh HằngNgọc Trinh lọt vào top mặc đẹp nhất tuần và được nhiều tín đồ thời trang yêu thích.

Mới đây, Minh Hằng lăng xê mốt chân váy "bì thư" ngắn, kết hợp cùng áo chất liệu vải mỏng đính sequin tinh tế. Bộ cánh ngày hè hiện đại giúp nữ diễn viên - ca sĩ nổi bật trên đường phố. Cô khéo léo chọn phụ kiện túi xách shy girl đang hot, tiệp tông màu cùng set đồ ăn ý.

Ngọc Trinh ấn tượng với phong cách nữ tính nhưng cũng không kém phần năng động trong bộ ảnh thời trang mới chào hè.

Hồ Ngọc Hà rạng rỡ với bộ váy xuyên thấu giữa tâm bão dư luận. Nữ ca sĩ họ Hồ luôn cuốn hút sự chú ý không chỉ vẻ ngoài lộng lẫy mà còn rất lôi cuốn qua những ca khúc cô thể hiện phù hợp với không khí của từng event.

Thanh Hằng vẫn luôn giữ vị trí thống trị trong làng giải trí với cương vị siêu mẫu và không hổ danh là siêu mẫu của các siêu mẫu. Xuất hiện trong chương trình Vietnam’s Next Top Model 2015, cô luôn ghi điểm cộng hình ảnh với bộ trang phục phong cách thanh lịch, gam màu trắng thuộc list xu hướng Thời trang hè đang được yêu thích trong năm 2015. Phối cùng bộ đồ hợp mốt là giày cao gót ánh kim và tông trang điểm sang trọng.

Không cầu kỳ trong trang phục nhưng Jennifer luôn tạo được cảm giác thoải mái cho chính mình lẫn người đối diện.  Xuất hiện trong buổi ghi hình chương trình thực tế “Chị ơi, đi Hàn Quốc” Jennifer Phạm diện váy ngắn khoe vẻ đẹp trẻ trung, năng động.

Lý Nhã Kỳ khoe vẻ đẹp dịu dàng, đài các với phong cách để tóc mái Audrey Hepburn, đội chiếc nón kiểu dáng cổ điển của Céline Robert, thương hiệu nón nổi tiếng của Pháp chuyên thiết kế nón đội theo hơi hướng hoàng gia cho giới quý tộc, với phần lưới thưa che nửa mặt thoáng chút bí ẩn, thu hút bởi vẻ kiêu kỳ quý phái.

Thanh Lương

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: thời trang hè