Tin mới

Show thời trang Việt Nam đặc biệt tại Nhật Bản

Thứ hai, 21/09/2015, 10:00 (GMT+7)

Một show thời trang đặc biệt của Việt Nam đã diễn ra tại Nhật Bản, nhân dịp nhà thiết kế Minh Hạnh nhận giải thưởng Fukuoka 2015 trong lĩnh vực văn hóa và nghệ thuật.

Một show thời trang đặc biệt của Việt Nam đã diễn ra tại Nhật Bản, nhân dịp nhà thiết kế Minh Hạnh nhận giải thưởng Fukuoka 2015 trong lĩnh vực văn hóa và nghệ thuật.

Giải thưởng Fukuoka được tổ chức từ năm 1990 để vinh danh những đóng góp tiêu biểu của các cá nhân, tổ chức trong việc bảo tồn và phát triển sáng tạo sự đa dạng và độc đáo của văn hóa châu Á. Giải thưởng Văn hóa nghệ thuật được trao cho nhà thiết kế thời trang Minh Hạnh của Việt Nam. 

Nhân dịp nhận giải thưởng, NTK Minh Hạnh đã tổ chức show diễn thời trangđể tôn vinh thời trang Việt Nam tại Nhật. Show diễn được tổ chức phía trước của ngôi đền Kego của Nhật Bản. Ngôi đền thờ duy nhất dành cho những cây kim.

Các sinh viên trường thiết kế Koran cũng tham gia show diễn. Ảnh: NVCC

Hoa hậu Ngọc Hân luôn góp mặt trong các show thời trang của NTK Minh Hạnh. Ảnh: NVCC

Ảnh: NVCC

Ảnh: NVCC

Một số mẫu thiết kế của nhà thiết kế Hùng Việt. Ảnh: NVCC

Nhà thiết kế Hùng Việt. Ảnh: NVCC

Phó thị trưởng thành phố Fukuoka cùng các khách mời Việt Nhật chúc mừng sự thành công của show diễn. Ảnh: NVCC

Hoa hậu Ngọc Hân tại show diễn.

Trong show diễn này nhà thiết kế Minh Hạnh đã sử dụng một số chất liệu vải truyền thống Nhật Bản: Indigo, Hakata Ori, hay giấy thủ công của Nhật bản. Các loại vải thổ cẩm Việt Nam của người H’Mong, Tà ôi. Ảnh: NVCC

Các mẫu thiết kế của nhà thiết kế Minh Hạnh. Ảnh: NVCC

Trong buổi làm việc ngày mai (22/9), nhà thiết kế Minh Hạnh sẽ có buổi diễn thuyết với công chúng Nhật Bản tại trung tâm hội nghị Acros. Ảnh: NVCC

Hoàng Nguyễn

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news