Tin mới

Thí sinh America's Next Top Model bị sát hại cùng bạn trai

Thứ năm, 26/02/2015, 14:25 (GMT+7)

Thí sinh America's Next Top Model -  Mirjana Puhar đã được phát hiện bị sát hại cùng bạn trai gây rúng động làng giải trí Mỹ.

Thí sinh America's Next Top Model -  Mirjana Puhar đã được phát hiện bị sát hại cùng bạn trai gây rúng động làng giải trí Mỹ.

Theo tin tức mới nhất, thí sinh "America's Next Top Model" Mirjana Puhar vừa bị phát hiện là một trong 3 người đã bị bắn chết tại một ngôi nhà ở bang North Carolina (Mỹ). Được biết, một người bạn của Puhar đã nhìn thấy thi thể của cô cùng bạn trai Jonathan Alvarado (23 tuổi) vào khoảng 5h chiều.

Ngoài Puhar còn có một người bạn cùng phòng với bạn trai của Puhar là Jusmar Gonzaga-Garcia (21 tuổi) cũng được phát hiện đã chết.

Được biết, ngày 25/2, cảnh sát đã bắt giữ một thanh niên 19 tuổi tên là Emmanuel Jesus Rangel và khép anh vào tội giết 3 người.

Chia sẻ với truyền thông, cảnh sát cho biết vụ giết người có những dấu hiệu liên quan tới ma túy. Theo điều tra ban đầu thì nạn nhân và hung thủ có mối quan hệ mật thiết với nhau.

Mirjana Puhar là một người mẫu 19 tuổi từng tham gia mùa thứ 21 của "America's Next Top Model" được phát sóng năm ngoái. Cô bị loại trong tập 10.

Q.Huy

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news