Tin mới

Thí sinh Hoa hậu Việt Nam lộng lẫy trong đêm "Dạ tiệc tri ân"

Thứ bảy, 06/12/2014, 11:42 (GMT+7)

38 thí sinh Hoa hậu Việt Nam rạng ngời và lộng lẫy khoe sắc với đầm dạ hội trong buổi dạ tiệc diễn ra tối qua, 5/12 tại Vinpearl.

 

 

 

 

 

 

 

38 thí sinh Hoa hậu Việt Nam rạng ngời và lộng lẫy khoe sắc với đầm dạ hội trong buổi dạ tiệc diễn ra tối qua, 5/12 tại Vinpearl.

Tối 5/12, 38 thí sinh Hoa hậu Việt Nam 2014 lộng lẫy, tạo dáng trước ống kính trong đêm dạ tiệc tri ân các doanh nghiệp và nhà tài trợ cuộc thi Hoa hậu VN 2014 tại Vinpearl Phú Quốc. 


Ngay từ buổi trưa, các thí sinh đã lựa chọn cho mình những trang phục dạ hội đẹp mắt và trang điểm để có được hình ảnh đẹp nhất tại bữa tiệc quan trọng này.


Cũng không còn nhiều thời gian nữa diễn ra thời khắc quan trọng nhất, tìm ra chủ nhân mới của chiếc vương miện Hoa hậu Việt Nam 2014. 

Đứng trước ống kính các cô gái đều tỏ ra tự tin, rạng rỡ. Tại buổi dạ tiệc, mỗi thí được tặng một món quà lưu niệm có in tên mình trên vỏ hộp.

Trong đêm tiệc, 38 thí sinh đã cùng hòa giọng trong ca khúc “Cám ơn tình yêu” như một món quà gửi đến BTC cũng như người hâm mộ đã dành tình cảm cho mình trong suốt chặng đường đã qua.

Đến thời điểm này, các thí sinh đã trải qua nhiều hoạt động trong khuôn khổ vòng chung khảo cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2014. Việc ghi hình với trang phục dạ hội cùng với trang phục bikini, áo dài sẽ gửi tới công chúng những hình ảnh đẹp nhất của hương sắc Việt Nam…

Trong buổi tiệc, ban tổ chức Hoa hậu Việt Nam 2014 đã công bố 6 giải phụ của phần thi "Người đẹp tài năng", giải Người đẹp tài năng chính thức sẽ được công bố vào đêm chung kết tối nay. Được biết, sân khấu dành cho đêm chung kết của Hoa hậu Việt Nam 2014 sẽ là một trong những sân khấu hoành tráng nhất từ trước tới nay với nhiều chi tiết và ý tưởng khác biệt.

Ngắm các thí sinh Hoa hậu Việt Nam lộng lẫy trong trang phục dạ hội:

Thanh Lương

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news