Tin mới

Thí sinh VN Next Top Model "khẩu chiến" tại nhà chung

Thứ hai, 01/12/2014, 13:56 (GMT+7)

Hai thí sinh Duy Anh và Nguyễn Oanh đã có màn khẩu chiến có phần thô lỗ tại nhà chung của Vietnam’s Next Top Model 2014.

Hai thí sinh Duy Anh và Nguyễn Oanh đã có màn khẩu chiến có phần thô lỗ tại nhà chung của Vietnam’s Next Top Model 2014. 

Tập 5 Vietnam’s Next Top Model 2014, các thí sinh của ngôi nhà chung đã xảy ra những mâu thuẫn. Đỉnh điểm của cuộc tranh luận giữa thí sinh Duy Anh và Nguyễn Oanh được đẩy lên cao khi không ai chịu nhường ai. 

Nguyên nhân vụ việc là mẫu thuẫn chuyện vệ sinh chung của khu nhà bếp. Khi nghe loáng thoáng Nguyễn Oanh đổ lỗi cho mình không dọn dẹp, Duy Anh đã có mặt để cãi nhau tay đôi với người mẫu Quảng Ninh.

Thí sinh Duy Anh (áo đen) cãi nhau tay đôi với thí sinh Nguyễn Oanh Vietnam’s Next Top Model 2014

Cả hai đều không ai nhường ai và cho rằng mình đúng. Lời qua tiếng lại bằng ngôn ngữ khó nghe, thiếu văn minh và to tiếng, xích mích này càng trở nên nghiêm trọng khi một số thí sinh nam chỉ trích thái độ của Nguyễn Oanh.

Cả hai đều không ai nhường ai

Các thí sinh của nhà chung đã can ngăn hai người 

Do sự việc ngày càng căng thẳng, nên các thí sinh khác đã kéo cả hai ra phòng khách làm hòa. Tuy nhiên, cả hai vẫn tiếp tục lớn tiếng. Đến khi Duy Anh đứng dậy vào phòng thì Nguyễn Oanh vẫn tỏ ra bực bội và không chịu thua kém. 

Xem video hậu trường Xuân Lan hướng dẫn các thí sinh Vietnam’s Next Top Model 2014

 

Theo tin tức trước đó, thí sinh Nguyễn Oanh đã từng có xung đột với thí sinh Đặng Văn Hội tại nhà chung. Tập 2 Vietnam’s Next Top Model 2014 đã xảy ra sự cố xung đột giữa thí sinh Nguyễn Oanh và chàng trai Đặng Văn Hội. 

Khi mọi người đang nhảy múa chúc mừng sinh nhật Kim Dung và Đức Anh thì Đặng Văn Hội vô tình dẫm phải chân của Nguyễn Oanh. Ngay lập tức, Nguyễn Oanh bỏ vào phòng trong sự ngơ ngác của mọi người. Sự việc tưởng chừng như rất đơn giản nhưng lại khiến cô gái có tính cách trẻ con này giận dỗi.

Các thí sinh Vietnam’s Next Top Model 2014 sẽ còn phải trải qua rất nhiều thử thách phía trước. 14 người mẫu là 14 cá tính khác nhau cùng sống trong ngôi nhà chung, liệu họ có thể hài hòa cùng nhau?

Quốc Huy

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news