Tin mới

Tiết lộ về mỹ nam duy nhất của "ông trùm" Vũ Khắc Tiệp

Thứ sáu, 04/09/2015, 11:55 (GMT+7)

Là mỹ nam duy nhất của Venus, chung mái nhà với Ngọc Trinh, Linh Chi, Kỳ Hân... siêu mẫu Võ Cảnh được "ông trùm" Vũ Khắc Tiệp hết lòng nâng đỡ.

Là mỹ nam duy nhất của Venus, chung mái nhà với Ngọc Trinh, Linh Chi, Kỳ Hân... siêu mẫu Võ Cảnh được "ông trùm" Vũ Khắc Tiệp hết lòng nâng đỡ.

Võ Cảnh hiện là mẫu nam duy nhất của Vũ Khắc Tiệp. Ảnh: VKT

Võ Cảnh sinh năm 1990 tại Bình Định. 18 tuổi, tốt nghiệp trung học, Võ Cảnh vào vào Sài Gòn lập nghiệp. Anh chàng hiện là sinh viên của trường Đại học Công nghệ thông tin TP.Hồ Chí Minh.

Sở hữu chiều cao lý tưởng 1m85 cùng gương mặt điển trai giống sao Hàn, Võ Cảnh được phát hiện, bồi dưỡng và nhanh chóng trở thành gương mặt mẫu trẻ triển vọng. Anh liên tục nhận được lời mời làm mẫu từ những NTK cũng như thương hiệu thời trang nổi tiếng.

Võ Cảnh sở hữu gương mặt vừa nam tính, vừa thư sinh. Ảnh: Nick Nguyễn

 Võ Cảnh từng bị loại ở Vietnam's Next Top Model. Thất bại đầu đời không khiến anh chàng chùn bước. Anh ghi danh Siêu mẫu Việt Nam và nhanh chóng đạt giải Đồng chung cuộc. Trên đà thành công, Võ Cảnh tiếp tục tham gia một cuộc thi người mẫu được tổ chức tại Hàn Quốc và nhận giải Gương mặt đẹp nhất.

Đặc biệt, tháng 4/2015 vừa qua, Võ Cảnh cùng Trang Khiếu xuất sắc vượt qua nhiều ứng viên để giành giải Người mẫu xuất sắc nhất, do Hiệp hội Người mẫu Hàn Quốc trao tặng. Anh cũng từng vinh dự được mời làm giám khảo của Siêu mẫu trẻ Malaysia. Điều này là bước đà thuận lợi của Võ Cảnh khi anh có định hướng phát triển ở làng mẫu nam Quốc tế.

Võ Cảnh, Trang Khiếu nhận giải Người mẫu xuất sắc nhất hồi tháng 4/2015 vừa qua. Ảnh: VKT

Hiện, anh đang là mẫu nam duy nhất của công ty Venus - chung mái nhà với Ngọc Trinh, Linh Chi, Kỳ Hân, Mỹ Nhân…

Nói về “mỹ nam” duy nhất do mình dìu dắt, ông bầu Vũ Khắc Tiệp nói: “Võ Cảnh là chàng trai hiền lành, chân thật và rất chăm chỉ. Cậu ấy luôn dành được thiện cảm và sự ưu ái của các thành viên trong công ty. Mới đây, tôi cũng bắt đầu định hướng cho Cảnh thử sức với điện ảnh. Cậu ấy sẽ đảm nhận vai diễn Nam thần trong bộ phim 12 chòm sao: Vẽ đường cho Yêu chạy, đóng cùng B Trần, Quỳnh Chi…”.

Võ Cảnh muốn trở thành một siêu mẫu Quốc tế. Ảnh: VKT

 Cũng theo tiết lộ từ ông trùm Khắc Tiệp, hiện Võ Cảnh đang tập trung học tiếng Anh để chuẩn bị phát triển sự nghiệp của mình tại châu Á, đặc biệt là Hàn Quốc và Thái Lan.

Nam người mẫu sáng giá trên các sàn catwalk. Ảnh: VKT
Dù rất kín tiếng, song giới thạo tin vẫn biết "một nửa" hiện tại của Võ Cảnh là Hà Phương, cặp đôi gắn bó với nhau được 2 năm. Hà Phương từng lọt top 10 Siêu mẫu châu Á 2010, giải bạc Siêu mẫu Việt Nam 2013, và giải bạc Siêu mẫu quốc tế 2015. Dù "người Sài Gòn - kẻ Hà Nội", nhưng cặp đôi luôn chăm chút cho hạnh phúc. Ảnh: Ngoisao.net

 Giao Anh

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news