Tin mới

'Tiểu mỹ nhân' Hà Thành chinh phục mọi NTK khó tính nhất

Thứ sáu, 05/04/2019, 09:36 (GMT+7)

Trần Phạm Minh Anh - cái tên không còn xa lạ trong làng thời trang nhí Việt. Dù mới 10 tuổi nhưng bằng tài năng của mình cô bé đã trình diễn hàng trăm bộ sưu tập.

Sau thành công vang dội tại “Vietnam International Junior Fashion Week 2018”, tiểu mỹ nhân Hà thành - Trần Phạm Minh Anh xuất sắc trở thành mẫu nhí duy nhất nhận được lời mời tham gia trình diễn tại show thời trang của thương hiệu cao cấp Thái Lan Marayat - điều mà không phải mẫu nhí nào cũng làm được.

Tiểu mỹ nhân Hà Thành chinh phục mọi NTK khó tính nhấtXuất hiện trong mẫu thiết kế lấp lánh của Marayat, Minh Anh tựa như nàng công chúa Barbie từ truyện tranh bước ra đời thực.

Với phong thái trình diễn chuyên nghiệp và khả năng giao tiếp tốt, Minh Anh đã xuất sắc nhận được “cơn mưa lời khen” đến từ nhà mốt hàng đầu xứ sở chùa Vàng - Marayat.

Minh Anh toát lên khí chất của một ngôi sao hạng A bởi bởi ánh mắt, cử chỉ, thần thái trên sàn catwalk.

Minh Anh sở hữu ngoại hình sáng sân khấu, gương mặt thanh tú.

Bên cạnh việc học tập, rèn luyện kĩ năng, Minh Anh còn tích cực tham gia các chương trình truyền hình, cũng như các hoạt động dành cho thiếu nhi để trau dồi, hoàn thiện bản thân, làm giàu vốn sống cũng như chinh phục giấc mơ trở thành một nghệ sĩ đa tài.

Cô bé từng tham gia chương trình “Chú Cuội chơi trăng”, “Nhún nhảy cùng Bibi”, làm MC tại Gala Dance Contest 2018, tham gia nhảy sinh nhật 5 năm Lazum3… và góp mặt trong rất nhiều bộ sưu tập của các NTK nổi tiếng như trình diễn bộ sưu tập “Những đứa con mặt trời” của NTK Ngọc Midu và NTK Thảo Nguyễn, biểu diễn áo dài trong sự kiện chào mừng APEC 2017 của NTK La Phạm, tham gia show diễn của NTK Lê Trần Đắc Ngọc hay show diễn “Vũ khúc ballet mùa xuân” của Hoa hậu Ngọc Hân.

Mới đây nhất, cô bé còn xuất sắc vượt qua hàng trăm bạn nhỏ đến từ nhiều quốc gia để trở thành “Người mẫu ảnh thương hiệu cao cấp thế giới 2018.”

Trần Phạm Minh Anh - “tài không đợi tuổi”. Người mẫu nhí chinh phục mọi NTK dù khó tính nhất. Em được giao trọng trách mở màn trong rất nhiều show diễn thời trang.

Sở hữu gương mặt “không góc chết”, khả năng biến hóa đa dạng trong từng shoot hình, Trần Phạm Minh Anh hứa hẹn trở thành ngôi sao trong tương lai, vượt qua nhiều mẫu nhí đồng trang lứa.

Trần Phạm Minh Anh - “tài không đợi tuổi”. Người mẫu nhí chinh phục mọi NTK dù khó tính nhất. Em được giao trọng trách mở màn trong rất nhiều show diễn thời trang.

Rời xa hào quang sân khấu, Minh Anh được nhận xét là một cô bé giàu tình cảm, khiêm tốn, thân thiện và luôn giúp đỡ người khác có hoàn cảnh khó khăn hơn mình. “Có lần con được tiền cát-xê là 500 nghìn đồng. Trên đường về đến Hoàng Cầu - Cầu Giấy, thấy các nghệ sĩ khuyết tật hát, con đã xin mẹ Từ thiện hết số tiền cát-xê đó cho các nghệ sĩ. Với con, dù các nghệ sĩ bị khiếm khuyết về hình thể nhưng họ đã hát rất hay, rất tình cảm.” - mẹ bé chia sẻ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news