Tin mới

Top 14 Vietnams Next Top Model gặp thử thách trước sàn diễn xoắn ốc

Thứ năm, 13/11/2014, 10:47 (GMT+7)

Top 14 Vietnam's Next Top Model phải vượt qua sàn diễn hình xoắn ốc rất dốc và trơn với những sàn catwalk có độ cao nhất Việt Nam.

Top 14 Vietnam's Next Top Model phải vượt qua sàn diễn hình xoắn ốc rất dốc và trơn với những sàn catwalk có độ cao nhất Việt Nam.

Nếu như mùa giải trước sàn catwalk của Vietnam's Next Top Model phải đi trong “biển lửa” thì mùa năm nay, các chàng trai cô gái phải trải qua thử thách catwalk trên sàn diễn xoắn ốc có độ dốc cao và trơn.

Bên cạnh đấy, so với thử thách đầu tiên – catwalk cách mặt đất 191m, trong thử thách mới này, top 14 sẽ gặp khó khăn hơn rất nhiều. Điều này thể hiện sự kịch tính và mức độ khốc liệt trong “cuộc chiến” của các thí sinh.

Top 14 Vietnam's Next Top Model ngỡ ngàng trước sàn catwalk mà mình phải vượt qua

Sau những bài học catwalk cơ bản, các thí sinh phải thê hiện sự thích nghi với sàn diễn và thể hiện phong cách trình diễn với sự tự tin và cách xử lý tình huống bất ngơ trên sân khấu cá sàn diễn khác nhau, hộ sẽ phai đối mặt khi bước vào môi trường người mẫu chuyên nghiệp. Đến với thử thách này sẽ giúp các  thí sinh có thể tập thích nghi với môi trường làm việc người mẫu ngay từ những ngày đầu tiên.

Những đôi giày cao gót với độ cao 20cm của NTK Công Trí.

Trong thử thách lần này, top 14 sẽ phải sải bước trên sàn catwalk được thiết kế hình xoắn ốc, có độ dài 32m, cao 2,5m và thấp dần tạo nên độ dốc lớn. Đây là một thách thức lớn đối với các thí sinh của chương trình, đặc biệt là các thí sinh nữ khi họ phải đi catwaalk trên một đôi giày cao gót 20cm của NTK Nguyễn Công Trí. Bên cạnh việc giữ thăng bằng trên đôi giày cao gót này, các thí sinh còn phải đối diện với việc xử lý những tình huống bất ngờ có thể xảy ra trong quá trình biểu diễn.

Bên cạnh đấy, các thí sinh vẫn phải thể hiện được gương mặt biểu cảm, tạo được thần thái chuyên nghiệp trước ống kính máy quay để làm toát lên được bộ trang phục của họ trên sân khấu.

Các thí sinh phải tận dụng những gì đã học được từ Host Xuân Lan và Adam Williams

Trước những khó khăn như vậy, top 14 thí sinh phải tận dụng những gì đã học được từ host Xuân Lan và chuyên gia đào tạo người mẫu và định hình phong cách đến từ Úc - Adam Williams đã dạy trong tập trước để chứng minh bản lĩnh và khả năng thích ứng với mọi hoàn cảnh của một người mẫu chuyên nghiệp trong tương lai.

Tập 3 Vietnam’s Next Top Model 2014 được phát sóng vào 20h thứ 7 (15/11) trên kênh VTV3 với những tình tiết đầy gay cấn.

Theo Thanh Lương(Tổng hợp)/Người đưa tin

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news