Tin mới

Trà Ngọc Hằng, Ngọc Trinh “dùng chung” túi xách fake Hermes

Thứ năm, 19/03/2015, 14:46 (GMT+7)

Hai tín đồ thời trang nổi bật showbiz Việt, Trà Ngọc Hằng, Ngọc Trinh bất ngờ “đụng hàng” với chiếc túi Shy Girl - mẫu túi fake Hermes Hermes.

Hai tín đồ thời trang nổi bật showbiz Việt, Trà Ngọc Hằng, Ngọc Trinh bất ngờ “đụng hàng” với chiếc túi Shy Girl - mẫu túi fake Hermes Hermes.


 

 

 

 

 

Trà Ngọc Hằng, Ngọc Trinh là một trong những người đẹp chi tiền không tiếc tay để có được những mẫu túi xách của nhiều thương hiệu nổi tiếng. Mới đây hai người đẹp đã không đứng ngoài xu hướng sử dụng túi Shy Girl - mẫu túi fake Hermes.

Trà Ngọc Hằng thể hiện sự chịu chơi của mình sắm 6 chiếc túi Shy Girl màu khác nhau

Trong làng giải trí Việt, Trà Ngọc Hằng là một trong những mỹ nhân nổi tiếng bởi sự chịu chi trong việc mua sắm hàng hiệu và nhờ các món phụ kiện đắt tiền cô trở nên thu hút và phong cách hơn.

Trà Ngọc Hằng mới khoe trên trang cá nhân rằng mình đã sắm hẳn 6 chiếc túi xinh xắn fake Hermes khiến nhiều người chú ý. Ai ai cũng hốt hoảng trước sự “chịu chơi, chịu chi” của người đẹp họ Trà với 6 mẫu túi Shy Girl xuất xứ của một thương hiệu Hàn Quốc với những sắc màu hợp mốt như: vàng, xanh ngọc, xanh cobalt, đỏ, xanh cobalt.

Ngọc Trinh sành điệu với chiếc túi Shy Girl màu trắng

Bên cạnh đấy không thể thiếu người đẹp Ngọc Trinh, là một trong những sao Việt nổi tiếng với số lượng túi hàng hiệu. Mới đây cô nàng cũng đã tham gia vào hàng ngũ những mỹ nhân Việt "mê mệt" chiếc túi ngộ nghĩnh này.

Trong chuyến đi Hong Kong vừa rồi Ngọc Trinh đã dùng chiêc túi với bộ trang phục.

Thời gian gần đây các sao Việt hưởng ứng mạnh mẽ phong trào sử dụng túi Shy Girl - mẫu túi fake Hermes ngoài Trà Ngọc Hằng, Ngọc Trinh thì còn có các người đẹp như: Minh Hằng, Tóc Tiên, Hà Lade, Yến Trang - Yến Nhi, Miss Ngôi Sao Hye Trần, Bích Phương,… 

Hàng loạt sao Việt dùng chung túi xách Shy Girl

Được biết đây là túi xách do một thương hiệu sản xuất tại Hàn Quốc tên Playnomore. Mẫu túi có tên là Shy Girl, thiết kế dạng túi xách mini theo đúng kiểu dáng, móc khoá của thương hiệu nức tiếng Hermes. 

Túi Shy Girl được làm trên chất liệu giả da, trang trí hoạ tiết đôi mắt bằng sequins óng ánh và mỗi sản phẩm có giá trên 3 triệu đồng, thấp rất nhiều so với hàng chính hãng vì thế chúng rất được ưa chuộng.

Thanh Lương

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news