Tin mới

Trương Ngọc Ánh diện bộ cánh 150 triệu đi chấm thi

Thứ hai, 11/05/2015, 14:31 (GMT+7)

Trong vòng sơ tuyển Project Runway Việt Nam Trương Ngọc Ánh xuất hiện với bộ suit của thương hiệu Vercase đen quyền lực và sang trọng.

Trong vòng sơ tuyển Project Runway Việt Nam Trương Ngọc Ánh xuất hiện với bộ suit của thương hiệu Vercase đen quyền lực và sang trọng.

Ngày 11/5 đã diễn ra vòng sơ tuyển Project Runway Vietnam 2015 miền Nam tại TTHN Grand Palace Tp. Hồ Chí Minh, chương trình đã thu hút hàng trăm tài năng thiết kế tham gia với mong muốn theo đuổi đam mê và trở thành nhà thiết kế chuyên nghiệp. Không khí diễn ra khá nhộn nhịp khi các tài năng thiết kế dường như đã sẵn sàng để bắt đầu một “cuộc chiến” đầy cam go, giành lấy tấm vé danh giá vào Ngôi nhà chung. Tại đây, Host Trương Ngọc Ánh xuất hiện với bộ suit của thương hiệu Vercase đen quyền lực và sang trọng.

Trương Ngọc Ánh làm ban giám khảo chương trình cùng NTK Nguyễn Công Trí, Mentor Tùng Leo

Từ tờ mờ sáng, đã có rất nhiều thí sinh có mặt tại vòng sơ tuyển của Project Runway Việt Nam, xuất hiện với phong thái tự tin và nổi bật, các thí sinh của mùa giải thứ ba tỏa ra tự tin bởi đa phần các bạn đều có sự chuẩn bị trước từ những kinh nghiệm của hai mùa giải trước. Hứa hẹn một mùa giải mới đầy hấp dẫn bởi sự cạnh tranh của các nhà thiết kế trẻ sáng tạo và đam mê. Cùng với các thí sinh là sự xuất hiện ấn tượng và nổi bật của các thành viên ban giám khảo, Host Trương Ngọc Anh, NTK Nguyễn Công Trí, Mentor Tùng Leo trong những bộ suit đen tor-sur-tor quyền lực.

Nữ diễn viên Hương Ga gây chú ý tại điểm casting cuộc thi Nhà thiết kế Việt Nam mùa giải thứ 3.

Trong lần trở lại với vị trí quyền lực này, Trương Ngọc Ánh xuất hiện với phong cách unisex trong bộ veston đen được khoét cổ sâu táo bạo đầy gợi cảm và quyến rũ của thương hiệu Vercase trị giá 150 triệu đồng được kết hợp cùng với phụ kiện ánh vàng lấp lánh nổi bật.

Cả bộ trang phục đã tôn lên vóc dáng lý tưởng của bà mẹ một con, cô trở nên thanh lịch nhưng không kém phần quyến rũ với gout thời trang độc đáo. Bên cạnh đó, hai giám khảo còn lại cũng toát lên vẻ nam tính, lịch lãm.

Trương Ngọc Ánh sang trọng với bộ trang phục 150 triệu

Ở tuổi 37, Trương Ngọc Ánh vẫn duy trì vẻ đẹp trẻ trung thông qua những bộ cánh hợp mốt và vóc dáng

Bên cạnh Trương Ngọc Ánh, NTK Nguyễn Công Trí lựa chọn veston đen nam tính của thương hiệu KIN Concept. Mentor Tùng Leo vô cùng trẻ trung với áo sơ mi và quần tây tông đen đồng bộ.

Bên cạnh dàn giám khảo là sự xuất hiện của hai quán quân Project Runway mùa thứ nhất và thứ hai, Hoàng Minh Hà và Lý Giám Tiền. Cả hai lựa chọn cho mình phong cách thời trang hoàn toàn khác biệt. Nếu như Quán quân Project Runway Vietnam mùa đầu tiên chọn cho mình phong cách lịch lãm với veston xám đen, NTK Lý Giám Tiền – Quán quân Project Runway Vietnam 2014 lại tự tin diện trang phục theo vô cùng cá tính với phụ kiện nón fedora.

Hôm nay ngày 11/5 vòng sơ tuyển đầu tiên của Project Runway Việt Nam bắt đầu ngày thi đầu tiên với 2 vòng là Gặp gỡ BGK và vòng thử thách sáng tạo, ngày mai 12/5 tiếp tục diễn ra hai vòng thi còn lại là vòng cắt may và phỏng vấn. Trải qua 4 vòng thi sẽ quyết định ai là những người nhận được cơ hội vào ngôi nhà chung – vòng bán kết của Project Runway Việt Nam đầy cam go và gây cấn. Vòng sơ tuyển của khu vực phái Bắc sẽ diễn ra ngày 15/5 tại TTTM The Garden Hà Nội.

Vòng sơ tuyển Project Runway Vietnam 2015 miền Nam đã chính thức bắt đầu và mở ra một “cuộc chiến” vô cùng khốc liệt. Giới thời trang Việt Nam đang “nín thở” để theo dõi những thế hệ nhà thiết kế sáng giá tiếp theo sẽ là ai. Nếu bạn là người đam mê thiết kế và muốn đứng trong hàng ngũ những thế hệ nhà thiết kế sáng giá tiếp theo của ngành thời trang Việt Nam hãy đến tham gia vòng sơ tuyển để giành lấy cơ hội này.

Thanh Lương

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news