Tin mới

Trương Ngọc Ánh dịu dàng nữ tính với chiếc váy đen trắng

Thứ tư, 13/05/2015, 08:48 (GMT+7)

Trương Ngọc Ánh gây chú ý với vẻ đẹp dịu dàng, nữ tính trong phong cách mix & match với chiếc váy đen trắng tại ngày cuối của vòng sơ tuyển Project Runway Vietnam.

Trương Ngọc Ánh gây chú ý với vẻ đẹp dịu dàng, nữ tính trong phong cách mix & match với chiếc váy đen trắng tại ngày cuối của vòng sơ tuyển Project Runway Vietnam.

Nếu trong ngày đầu tiên tại vòng sơ tuyển Project Runway Vietnam 2015 ở TP.HCM, Host Trương Ngọc Ánh ghi dấu ấn mạnh mẽ với phong cách thời trang unisex nguyên cây đen Versace trị giá 150 triệu, thì ở ngày thi cuối của vòng sơ tuyển khu vực miền Nam, nữ giám khảo quyền lực lại thật nữ tính, quyến rũ với chiếc đầm tối giản chỉ 2 gam màu đen trắng của Top 3 Project Runway Vietnam 2013 Lâm Gia Khang. Bên cạnh đó, các giám khảo nam của chương trình cũng thể hiện gu thời trang đẳng cấp với các trang phục thanh lịch, độc đáo, đầy ấn tượng.

Trương Ngọc Ánh nổi bật với vẻ đẹp dịu dàng nữ tính trong bộ váy đen trắng

Sau khi trải qua ngày thi đầu tiên (ngày 11/5), các thí sinh tiềm năng trở thành nhà thiết kế thời trang chuyên nghiệp trong tương lai tại khu vực miền Nam đã được điểm mặt. 30 thí sinh xuất sắc nhất tiếp tục vượt qua các thách thức trong ngày thi thứ hai với đề thi bất ngờ và đầy thú vị. Chính vòng thi này buộc các thí sinh phải thể hiện tài năng và ý tưởng sáng tạo vượt trội của mình, nhân tài sẽ chính thức lộ diện.

Mỗi lần xuất hiện trong sự kiện, người đẹp luôn lựa chọn những bộ trang phục thanh lịch và sang trọng tạo nên nét đẹp của mình

Xuất hiện trong ngày cuối của vòng sơ tuyển Project Runway Vietnam 2015 tại TP.HCM các vị giám khảo quyền lực, với Mentor Tùng Leo, Host Trương Ngọc Ánh, nhà thiết kế Công Trí và Quán quân Hoàng Minh Hà tiếp tục gây ấn tượng với gu thời trang của mình bên cạnh những thí sinh nổi bật.

Mọi sự chú ý tập trung vào nét đẹp thanh tú, quyến rũ của bà mẹ một con “Hương Ga”, là nữ giám khảo duy nhất của cuộc thi Thiết kế thời trang Việt Nam Project Runway 2015, nữ diễn viên Trương Ngọc Ánh thật thanh lịch với chiếc váy trắng đen sang trọng do Lâm Gia Khang, Top 3 Project Runway Vietnam mùa đầu tiên năm 2013.

Luôn chọn sự tinh tế, sang trọng lên hàng đầu, Trương Ngọc Ánh khẳng định vị trí của mình từ công việc đến gu thời trang.

Nữ diễn viên Hương Ga nổi bật bên dàn giám khảo Project Runway Vietnam 2015

Bằng cách mix & match đẳng cấp với phụ kiện độc đáo, sang trọng như giày và vòng cổ của Miu Miu, hoa tai Dior… , nữ giám khảo quyền lực trở nên thật duyên dáng, cuốn hút trong chiếc đầm lạ mắt của một trong những nhà thiết kế tài năng trưởng thành từ Project Runway Vietnam…

Cô chia sẻ rằng luôn muốn kết hợp những bộ trang phục của nhiều nhà thiết kế khác nhau cả quốc tế lẫn trong nước, do vậy trong ngày thi thứ nhất nếu cô chọn thương hiệu Versace thì ngày thứ hai sẽ là thiết kế Việt Nam Lâm Gia Khang, đặc biệt, nữ diễn viên “Hương Ga” rất thích sự kết hợp, mix &match các thương hiệu thời trang khác nhau để tạo nên một tổng thể hoàn chính, đúng phong cách cá nhân mà cô đang theo đuổi.

Bên cạnh dàn giám khảo quen thuộc cùng với sự đồng hành của Quán quân Project Runway Vietnam mùa thứ nhất Hoàng Minh Hà, trong vai trò giám khảo khách mời. Quán quân Project Runway Vietnam mùa đầu tiên trẻ trung hơn thường ngày với phong cách nam tính, hiện đại trong trang phục monochrome nguyên cây đen, tăng sức hút bằng sợi dây chuyền ánh kim độc đáo.

30 thí sinh, với 30 tính cách và phong cách thiết kế khác nhau, nhưng chỉ có một vài người trong số họ sẽ được chọn vào Ngôi nhà chung Project Runway Vietnam 2015. Do đó, đây chính là thời điểm gây cấn và quyết liệt nhất để các thí sinh thể hiện hết năng lực, cá tính tiềm ẩn của mình nhằm giành lấy giải thưởng đắt giá cũng như cơ hội “vàng” cho tương lai nghề nghiệp sau này. Tiếp theo đó, vòng sơ tuyển của khu vực phía Bắc sẽ diễn ra ngày 15/5 tại TTTM The Garden Hà Nội hứa hẹn cũng sẽ cuốn hút và quyết liệt không kém. Câu hỏi Top thí sinh vào ngôi nhà chung sẽ có lời giải ngay sau vòng sơ tuyển phía Bắc diễn ra.

Thanh Lương

 

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news