Tin mới

Tuần lễ thời trang Việt Nam 2016 với 1000 mẫu trang phục tham gia

Thứ tư, 24/02/2016, 14:29 (GMT+7)

1000 mẫu Thu Đông 2016 mới nhất của 21 nhà thiết kế được giới thiệu trong 4 đêm tại Tuần lễ thời trang Việt Nam Thu Đông 2016.

1000 mẫu Thu Đông 2016 mới nhất của 21 nhà thiết kế được giới thiệu trong 4 đêm tại Tuần lễ thời trang Việt Nam Thu Đông 2016.

Nằm trong hoạt động thường niên và chuyên nghiệp của ngành thời trang Việt, Tuần lễ thời trang Việt Nam Thu Đông 2016 sẽ diễn ra vào các tối từ 25 - 28/2 tại Đại Truyền hình Việt Nam. Điểm nhấn của Tuần lễ thời trang năm nay là sự xuất hiện của xu hướng thời trang mới đến từ “xứ sở mặt trời mọc”.

Theo thông tin từ ban tổ chức, 1.000 mẫu thiết kế cho mùa Thu Đông 2016 mới nhất của 21 nhà thiết kế sẽ được giới thiệu 4 đêm (3 đêm thời trang ứng dụng và 1 đêm thời trang cao cấp). Đặc biệt, tại Tuần lễ thời trang Thu Đông 2016 sẽ có sự tham gia của các học sinh trường Thiết kế thời trang KORAN - Nhật Bản và Học viện thời trang London tại Hà Nội.

Theo đó, trong 3 đêm trình diễn thời trang ứng dụng, bên cạnh sự tham gia của các nhà thiết kế (NTK) quen thuộc như Nhi Hoàng, Ngọc Hân, Chu La, Hà Duy, Cao Tiến Minh, Minh Hạnh…, chương trình sẽ có sự góp mặt của những mặt còn rất trẻ như Hải Siêu, Công Huân, Phương Thanh.

 

Đại diện của trường Thiết kế thời trang Koran sẽ giới thiệu đến khán giả Việt Nam 30 mẫu thiết kế trên chất liệu vải truyền thống quý giá của Nhật là Hakata Ori và Katsuri. Đây là hai chất liệu truyền thống đặc trưng mà những người trong ngành thời trang Nhật Bản đang kiên trì gìn giữ và chuyển giao cho thế hệ kế thừa. Ngoài ra, NTK Cao Tiến Minh cũng sẽ mang đến cho khán giả BST được lấy cảm hứng từ nghệ thuật gấp giấy Origami.

Những BST đến từ những ước mơ và sự bay bổng của các học viên vừa tốt nghiệp chính là một làn gió mới mang đến sự khởi sắc cho ngành thiết kế thời trang Việt nam. 

 
Hải Siêu mang phong cách tối giản (Minimalist) trên chất liệu thế hệ mới là vải ép nổi bằng nhiệt. Một vẻ đẹp mạnh mẽ đến từ những đường nét thanh thoát.
Với những đòi hỏi xuất phát từ bản thân, Nhi Hoàng đã nói và làm thay cho đối tượng trẻ yêu thích phong cách thanh lịch và hiện đại.
BST là sự cân bằng giữa những bắt buộc khắc khe của khuynh hướng và sự tiện dụng trong đời sống.
Ngọc Hân đã bắt nhịp ngay những yêu cầu của các bạn trẻ cùng trang lứa.
Cao Duy mang phong cách tối giản trên nền vải cotton wood cao cấp với gam màu trầm nhẹ nhưng vẫn thể hiện rõ nét sự manh mẽ và kỹ thuật 3D rất tinh xảo
Tá Linh là “Chàng thơ” của thời trang Vietnam, với bất kỳ phong cách nào, Tá Linh vẫn mang đến cho BST những đường nét  bay bổng phiêu diêu cùng sự hài hòa của các gam màu trấm tính.
 
 
 
Ngọc Hân với bộ sưu tập của cô.
 

Ảnh: BTC

Hoàng Nguyễn

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news