Tin mới

Tỷ phú, sao "khủng" xuất hiện trong show thời trang của Lý Nhã Kỳ

Thứ tư, 12/11/2014, 09:31 (GMT+7)

“Lynk Fashion Show” của Lý Nhã Kỳ đã diễn ra vào tối 11/11 với sự góp mặt của nữ tỷ phú Mouna Ayoub và dàn sao khủng.

 

“Lynk Fashion Show” của Lý Nhã Kỳ đã diễn ra vào tối 11/11 với sự góp mặt của nữ tỷ phú Mouna Ayoub và dàn sao khủng.

Trong Lynk fashion show đầu tiên, Lý Nhã Kỳ quyết tâm đưa được không khí Paris Fashion week mà cô đã được trải nghiệm nhiều năm qua về giữa lòng Sài Gòn. Show diễn thời trang đầu tiên của Lý Nhã Kỳ với sự góp mặt của 2 nhà thiết kế thời trang nước ngoài Toni Maticevski và Peet Dullaert.

Đặc biệt, tại Lynk Fashion Show của Lý Nhã Kỳ đã hội tụ đầy tủ những gương mặt có tiếng. Nữ tỷ phú Mouna Ayoub đã đến dự show của Lý Nhã Kỳ. Được biết nữ tỷ phú luôn là biểu tượng thời trang và Mouna Ayoub thường xuyên là khách mời của liên hoan phim Cannes và trở thành tên tuổi thu hút đối với truyền thông, bà thường xuyên xuất hiện trên các tạp chí của Pháp. Việc bà xuất hiện tại Việt Nam và tham dự Lynk fashion show thực sự là một điểm thu hút đối với làng thời trang quốc tế, bởi bà xuất hiện ở bất cứ đâu cũng nhận được sự đón tiếp trọng thị của tất cả các nhà thiết kế hàng đầu thế giới.

Trước buổi biểu diễn, Lý Nhã Kỳ đã ra tận sân bay đón nữ tỷ phúMouna Ayoub

Bên cạnh đó, dàn sao "khủng" của làng giải trí Việt cũng góp mặt trong show của Lý Nhã Kỳ như Ngọc Trinh, Hà Anh, NSUT Thành Lộc, Phương Thanh, Khánh Thi.

Ngọc Trinh xinh đẹp trong bộ váy trắng

Khắc Tiệp, Ngọc Trinh và Tường Vy

Hà Anh và bạn trai Tây

MSUT Thành Lộc

Lynk Fashion show của Lý Nhã Kỳ thu hút sự chú ý của giới mộ điệu bằng những kỳ vọng mang thời trang quốc tế tới Việt Nam và đem bản sắc Việt toả khắp thế giới. Trong sự kiện, Lý Nhã Kỳ diện bộ đồ của thương hiệu Toni Maticevski (Úc) với thiết kế hai vạt áo trước và sau tương tự áo dài, quần ôm eo kiểu dáng rất cổ điển.

Xem video Lý Nhã Kỳ xinh đẹp trong Lynk Fashion show 

 

Hai bộ sưu tập của NTK Toni Maticevski (Australia) và Peet Dullaert (Hà Lan) với những thiết kế hiện đại, kiểu dáng đa dạng, tổng hoà của các xu hướng thời trang nổi bật trên thế giới. Dưới sự trình diễn của dàn người mẫu Việt, đạo diễn catwalk Henri Hubert, người có kinh nghiệm sàn diễn đã thổi vào màn trình diễn tinh thần hiện đại, phong cách trình diễn tinh gọn.

Theo Quốc Huy (tổng hợp)/Người đưa tin

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news