Tin mới

Vietnam Kids Fashion Week mùa 3: “Nguyệt thảo mai” catwalk cùng con gái 7 tuổi

Thứ bảy, 29/12/2018, 11:11 (GMT+7)

Diễn viên Hà Hương "Nguyệt thảo mai" và con gái đã có màn trình diễn thời trang chuyên nghiệp cùng 200 mẫu nhí tại Vietnam Kids Fashion Week mùa 3.

Diễn viên Hà Hương "Nguyệt thảo mai" và con gái đã có màn trình diễn thời trang chuyên nghiệp cùng 200 mẫu nhí tại Vietnam Kids Fashion Week mùa 3.

Nối tiếp thành công của 2 mùa Vietnam Kids Fashion Week – Tuần lễ thời trang trẻ em Việt Nam, trong hai ngày 22 và 23/12, Tuần lễ thời trang trẻ em Việt Nam mùa 3 năm 2018 chính thức diễn ra tại Hà Nội. Với thông điệp: "Cùng tỏa sáng, cùng yêu thương", Tuần lễ thời trang trẻ em Việt Nam mùa 3 đã mang đến những phần trình diễn ấn tượng trong đêm diễn đầu tiên.

Tại Tuần lễ đặc biệt này, khán giả được ngắm nhìn những bộ sưu tập mới nhất từ các nhà thiết kế và thương hiệu thời trang trẻ em uy tín như: K's Closet, Lovekids, Ó Princess, Miu Miu, Tâm Nguyễn Bridal, Áo dài Ngọc Hân, NTK Trần Thanh Mẫn, Ellie Vu, Nắng, Kate Kids.

 
 
Gần 200 mẫu nhí trong cả nước góp mặt trong chương trình.

Đặc biệt, trong Vietnam Kids Fashion Week lần này còn có sự xuất hiện của diễn viên Hà Hương hay còn được nhiều người gọi với tên "Nguyệt thảo mai" cùng con gái 7 tuổi. Cả hai mẹ con đã cùng trình diễn cực chuyên nghiệp trên sàn diễn.

 
Hà Hương catwalk chuyên nghiệp cùng con gái.

Ngoài ra, chương trình còn có sự góp mặt của nhiều ngôi sao, người nổi tiếng như Hoa hậu Phí Thùy Linh, hoa hậu Ngọc Anh, MC Vân Hugo, Hồng Quế

MC Thanh Vân Hugo tiếp tục vai trò người dẫn chương trình trong suốt 3 mùa của Tuần lễ Thời trang trẻ em

 

 
 

Một số hình ảnh ấn tượng trong Vietnam Kids Fashion Week mùa 3. 

Giang Trần  (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news