Tin mới

Vietnam's Next Top Model 2014:Cận cảnh bản sao Thanh Hằng gây sốt

Thứ năm, 21/08/2014, 13:38 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Bản sao siêu mẫu Thanh Hằng - Thùy Dung đã tạo ấn tượng đẹp trong buổi casting Vietnam's Next Top Model 2014.

 

 

(Tinmoi.vn) Bản sao siêu mẫu Thanh Hằng - Thùy Dung đã tạo ấn tượng đẹp trong buổi casting Vietnam's Next Top Model 2014.

Thùy Dung được cho là bản sao của siêu mẫu Thanh Hằng khi xuất hiện tại buổi casting Vietnam's Next Top Model 2014. Với chiều cao 1m73, và gương mặt góc cạnh hao hao giống , Thùy Dung là thí sinh gây được chú ý ngay từ vòng catwalk. 

Theo tin tức được biết "bản sao siêu mẫu Thanh Hằng" sinh ra và lớn lên tại Hải Phòng,  vào năm cô hai tuổi cha cô đã ra nước ngoài sinh sống, vì vậy Thùy Dung lớn lên trong vòng tay yêu thương của mẹ cô. Trước khi tham gia Vietnam's Next Top Model 2014, bản sao Thanh Hằng đã vấp phải sự cản trở của mẹ cô do hoàn cảnh khó khăn. 

"Bản sao Thanh Hằng" gây sốt Vietnam's Next Top Model 2014

Thùy Dung còn có phong thái tự tin và những bước catwalk rất điêu luyện chính vì vậy cô đã nhận được những lời khen tặng từ BGK, và chính thức trở thành một ứng cử viên sáng giá vào nhà chung của Vietnam's Next Top Model.

"Bản sao Thanh Hằng" tự tin trong Vietnam's Next Top Model 2014

Các thí sinh Vietnam's Next Top Model 2014

Quốc Huy

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news

Vietnam’s Next Top Model 2015: Hot boy 6 múi điển trai Hoàng Gia Anh Vũ dừng chân ở Top 11

Sự tiến bộ không rõ rệt và “một màu” khiến cho Hoàng Gia Anh Vũ phải dừng chân trong tập 5 Vietnam’s Next Top Model 2015 và chia tay với ngôi vị Quán quân của chương trình.