Tin mới

Vietnam's Next Top Model: Thanh Hằng "dằn mặt" thí sinh vì thái độ bất hợp tác

Thứ hai, 17/08/2015, 14:06 (GMT+7)

Thanh Hằng đã tỏ ra tức giận trước thái độ không hợp tác của thí sinh Nguyễn Hợp trong tập ba Vietnam's Next Top Model 2015.

Thanh Hằng đã tỏ ra tức giận trước thái độ không hợp tác của thí sinh Nguyễn Hợp trong tập ba Vietnam's Next Top Model 2015.

Tập ba Vietnam's Next Top Model 2015, thí sinh Nguyễn Hợp tiếp tục gây chú ý ở tập này nhưng không phải ở chuyên môn mà do thái độ bất hợp tác với đồng đội dẫn đến thất bại ở cả hai thử thách.

[mecloud]JwjglrgdVe[/mecloud]

Ở phần thi giải phóng hình thể với âm nhạc, các thí sinh lần lượt bốc thăm, bắt cặp múa cùng nhau. Nguyễn Thị Hợp đã không phối hợp tốt với Hải Đăng, thậm chí bị ngã trong một động tác bê đỡ. Cô gái sinh năm 1992 đã khóc tức tưởi: “Tôi cảm thấy rất bực tức và không muốn tập với Đăng một chút nào nữa. Khi được bắt cặp với Đăng, tôi đã hoàn toàn thất vọng”.

Nguyễn Hợp có phần thi không tốt

Đến phần thi chụp hình trên vách núo, Nguyễn Hợp đã thất bại. Lý giải cho nguyên nhân không thể hiện tốt ở thử thách này, cô gái trẻ cho rằng: "Do tôi còn đau khi bị ngã trên lưng bạn Đăng ở phần thi trước".

Việc đổ lỗi này của Hợp không nhận được sự đồng tình từ ban giám khảo. Host Thanh Hằng thẳng thắn chỉ trích: "Bạn là người rất tự tin, nhưng tự tin quá nên quên hết những người xung quanh. Một mình không thể nào thành công, bạn bắt buộc phải có sự hợp tác với rất nhiều người".

Thanh Hằng cho Nguyễn Hợp một cơ hội sau khi "dằn mặt" thí sinh này

Thí sinh cá tính của Vietnam's Next Top Model 2015 rơi vào top thí sinh nguy hiểm cùng với Hoàng Gia Anh Vũ. Thanh Hằng chọn Anh Vũ đi tiếp dù Nguyễn Thị Hợp vốn là thí sinh được đánh giá cao hơn.

Tưởng như ước mơ chinh phục ngôi vị quán quân Vietnam's Next Top Model 2015 của Nguyễn Hợp dừng tại đây thì điều bất ngờ đã đến. Trong khi thí sinh này đang chia tay các bạn để ra về thì Thanh Hằng bất ngờ cho Nguyễn Hợp một cơ hội ở lại với lời nhắn nhủ: "Tôi muốn em đặt cá tính vào công việc và hãy thân thiện. Đây cũng là kinh nghiệm mà các bạn phải rút ra cho mình".

Quốc Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news