Tin mới

Vũ Hoàng Việt và bồ già tỉ phú U60 dính nhau như sam

Thứ tư, 08/10/2014, 09:49 (GMT+7)

Vũ Hoàng Việt và bồ già tỉ phú U60 Yvonne Thúy Hoàng tông xuyệt tông cùng nhau tình tứ đi mua sắm. 

Vũ Hoàng Việt và bồ già tỉ phú U60 Yvonne Thúy Hoàng tông xuyệt tông cùng nhau tình tứ đi mua sắm. 

Kể từ khi về nước Vũ Hoàng Việt và bồ già tỉ phú Yvonne Thúy Hoàng không rời nhau nửa bước. Cả 2 luôn quấn quýt bên nhau. Vì làm trong ngành thời trang, nên Yvonne Thúy Hoàng mỗi lần xuất hiện trước công chúng đều tạo ấn tượng đẹp bởi phong cách ăn mặc quý phái, sang trọng.

Vũ Hoàng Việt tông xuyệt tông cùng Thúy Hoàng

Cặp đôi dính nhau như sam mỗi khi về nước

Kể từ khi Vũ Hoàng Việt và Yvonne Thúy Hoàng công khai chuyện tình cảm của nhau, cả hai luôn sát cánh cùng nhau trong mọi sự kiện. Sau 2 năm công khai bồ già tỷ phú, cuộc sống của Vũ Hoàng Việt ngày càng thay đổi lớn, sung túc và khá giả hơn.

Dù nhiều tuổi hơn Vũ Hoàng Việt nhưng Yvonne Thúy Hoàng luôn tự tin về ngoại hình trẻ trung, quý phái của mình. 

Cặp đôi đũa lệch về tuổi tác đã khiến Vũ Hoàng Việt trở thành cái tên nổi trên các mặt báo. Yvonne Thúy Hoàng là một doanh thành đạt trong top 500 triệu phú ngành công nghiệp thời trang tại Hollywwood. Sau khi thành danh tại Mỹ, Yvonne Thúy Hoàng đã bắt đầu về mở kinh doanh Việt Nam vào năm 2000. Là mẫu người phụ nữ hiện đại, Yvonne Thúy Hoàng rất chủ động trong tình yêu, không dừng lại ở đấy chị lại càng muốn chinh phục tình yêu của mình. Dù đã ở lứa tuổi U60 nhưng Thúy Hoàng vẫn sở hữu vóc dáng cân đối và sự trẻ trung của mình.

Theo Quốc Huy/Người đưa tin

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Vũ Hoàng Việt