Tin mới

Tiếng sét trong mưa tập 36: Anh em cùng cha khác mẹ làm chuyện động trời

Chủ nhật, 13/10/2019, 11:25 (GMT+7)

Sau nụ hôn không kiểm soát dành cho Phượng (Oanh Kiều) trong rừng cao su, cậu hai hanh Bình (Quốc Huy) không bao giờ thôi nhớ nhung. Và cặp đôi oan nghiệt này lại tiếp tục làm chuyện động trời khi lên giường với nhau.

Tập 36 Tiếng sét trong mưa lên sóng tối 12/10, tình cảm giữa anh em cùng mẹ khác cha - Thanh Bình và Phượng - ngày càng nảy nở.

Ở Phượng lúc này là cuộc đấu tranh tâm lý giữa tình cảm của bản thân và lời khuyên chân thành từ bà Bảy. Cô cảm thấy không gặp cậu chủ càng nhớ cậu hơn. Nhưng cô cũng lo lắng về kết cục đau lòng nếu dám vượt lễ giáo phong kiến.

Cậu hai khẳng định sẽ chịu trách nhiệm về những gì mình làm...

Khi Phượng càng cố tránh mặt cậu chủ, Thanh Bình càng nhớ cô. Trong đêm mưa gió, cậu hai không kìm được cảm xúc, tìm đến gặp Phượng. Anh lao đến, hôn cô cuồng nhiệt.

Nghe Phượng chia sẻ lo lắng, sợ hãi về tương lai đen tối nếu sự thật được tiết lộ, cậu hai khẳng định sẽ làm mọi cách bảo vệ, mang lại hạnh phúc cho cô.

Trong khi 2 con của mình tình cảm bên nhau, Thị Bình (Nhật Kim Anh) giật mình tỉnh giấc. Bà bỗng nhiên có cảm giác đau đớn như có ai bóp chặt trái tim mình.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news