Tin mới

Tin tức 24h giải trí mới nhất, nóng nhất hôm nay ngày 9/10/2019

Thứ tư, 09/10/2019, 18:00 (GMT+7)

Tin tức 24h giải trí hôm nay ngày 9/10/2019: Quang Lê thân mật bên hot girl Ivy, Hồ Hoài Anh ra Hà Nội cùng Khắc Việt chuẩn bị liveshow.

Hồ Hoài Anh ra Hà Nội tập luyện liveshow cùng Khắc Việt

Mới đây, thông tin ca sĩ Lưu Hương Giang và nhạc sĩ Hồ Hoài Anh ly hôn sau 10 năm chung sống gây xôn xao dư luận. Dù đã chính thức ly hôn nhưng Lưu Hương GiangHồ Hoài Anh hiện vẫn chung sống hạnh phúc bên nhau. Gần một ngày diễn ra sự việc gây sốc, mới đây, Lưu Hương Giang đã chính thức lên tiếng. Lưu Hương Giang thừa nhận cuộc ly hôn và cho biết điều đó xảy ra vào khoảng thời gian cả hai cùng mất phương hướng.

Sau những ồn ào, Hồ Hoài Anh bay ra Hà Nội cùng Khắc Việt miệt mài luyện tập cùng ban nhạc để chuẩn bị cho liveshow “Gặp gỡ thanh xuân” sẽ diễn ra vào cuối tuần này tại Hà Nội.

Là người anh thân thiết với Khắc Việt cả trong công việc lẫn cuộc sống bên ngoài nên dù bận rộn với rất nhiều công việc HLV Giọng hát Việt nhí vẫn cố gắng thu xếp để nhận lời đồng hành cùng nam ca sĩ gốc Yên Bái trong liveshow kỷ niệm 10 năm ca hát này.

Lộ ảnh thời bé đáng yêu như búp bê của ca sĩ Như Quỳnh

Như Quỳnh là một trong những ca sỹ hải ngoại được yêu thích vì tiếng hát thanh trong, cao vút.

Tên tuổi của cô gắn gắn liền với dòng nhạc trữ tình và những bài hát buồn như "Chuyện hoa sim", "Nỗi buồn Châu Pha", "Chuyện tình người thiếu nữ tên Thi"... và đặc biệt là ca khúc "Người tình mùa đông". Như Quỳnh sang Mỹ năm 1993 khi 23 tuổi. Từ đó đến nay, cô trở thành một giọng ca ấn tượng ở hải ngoại và được gọi là Nữ hoàng của dòng nhạc đồng quê. Thỉnh thoảng Ca sĩ Như Quỳnh vẫn về Việt Nam biểu diễn.

Ca sĩ Như Quỳnh là một người hay hoài niệm. Trên trang cá nhân của mình, nữ ca sĩ hay chia sẻ hình ảnh thời còn trẻ. Mới đây, Như Quỳnh đăng ảnh lúc còn bé. Có thể thấy, lúc nhỏ Như Quỳnh đáng yêu với gương mặt mũm mĩm, đôi mắt to tròn.

Chiến Thắng nói về việc của vợ chồng Lưu Hương Giang: "Ly hôn rồi quay về với nhau vừa vui, vừa sợ"

Mới đây, thông tin nhạc sĩ Hồ Hoài Anh - Lưu Hương Giang ly hôn vào tháng 6/2019 nhưng đã hàn gắn lại với nhau khiến nhiều người bất ngờ. Cũng là một người từng ly hôn và tái hợp với vợ cũ, Danh hài Chiến Thắng cũng lên tiếng về điều này.

"Tôi cũng như vợ chồng Hồ Hoài Anh - Lưu Hương Giang, từng ly hôn và lại quay về với nhau. Quan điểm của tôi, là chuyện tình cảm thì phải để tự nhiên, về với nhau tức là vẫn còn nợ nhau và yêu nhau, quan trọng giờ mỗi người nên bớt cái tôi của mình là ổn.

"Chắc vợ chồng Hồ Hoài Anh và Lưu Hương Giang cũng có suy nghĩ như tôi, đó là vừa vui, vừa hạnh phúc nhưng lại vừa sợ. Chúng tôi thấy yêu nhau nhiều hơn, nhưng lại cũng sợ nếu không nắm tay nhau đến cuối được thì sao? Có phải là hơi ngại không? Nhưng thôi, vì con cái mà cố gắng, mà vì nhau", Chiến Thắng nói.

Quế Vân: 'Việt Anh ở ngoài đẹp lắm, đẹp hơn nhiều so với trước đây'

Sau hơn 3 tháng cùng Quế Vân sang Hàn Quốc tiến hành "tân trang" khuôn mặt, Việt Anh tiếp tục xuất hiện trong những hình ảnh mới nhất. Dù đã không còn sưng phồng hay cứng đờ nhưng gương mặt anh dễ dàng đã mất vẻ nam tính như ngày nào. Ngắm hình ảnh của nam diễn viên, nhiều cư dân mạng lại phải bày tỏ sự tiếc nuối cho nhan sắc soái ca một thời.

Là người dẫn Việt Anh lên đường "trùng tu", trong bài phỏng vấn trên tờ Trí thức trẻ, Quế Vân tiết lộ sau thời điểm ly hôn vợ, Việt Anh đã đến tìm cô với mong muốn thay đổi nhan sắc. Quế Vân thấy lời ngỏ này rất có lợi cho Việt Anh nên đã tư vấn cho anh. "Thực ra Việt Anh còn muốn làm nhiều hơn nhưng tôi không đồng ý. Cơ bản Việt Anh đã rất đẹp trai và nhiều người yêu mến khuôn mặt đó của anh ấy rồi.", Quế Vân nói trên tờ Trí thức trẻ.

Đến thời điểm hiện tại, sau tâm bão chỉ trích của dư luận, Quế Vân tâm sự cô đã rất hài lòng với diện mạo điển trai của Việt Anh. "Việt Anh hiện tại ngoài đời đẹp lắm, đẹp hơn rất nhiều so với trước đây", Quế Vân khẳng định.

Quang Lê bất ngờ lộ ảnh thân mật với Hot girl Ivy

Mới đây, khán giả xôn xao trước một số hình ảnh Quang Lê hôn thân mật cô gái lạ. Trong ảnh, hai người ôm nhau, Quang Lê còn hôn má cô gái này. Người nữ trong ảnh nhanh chóng được xác nhận là hot girl Ivy, từng được biết đến là vợ cũ Hồ Quang Hiếu.

Những tấm ảnh này cô chụp với Quang Lê khi gặp đàn anh trong một sự kiện. Hot girl cho hay, cô rất quý Quang Lê, đã quen biết nhau từ trước.

Trên tờ Vietnamnet, nói về nghi vấn quan hệ trên mức tình bạn với Quang Lê, Ivy không phủ nhận, chỉ trả lời rằng chưa dám nói trước điều gì, cứ để mọi thứ tự nhiên.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news