Tin mới

'Tình cũ' Hari Won lần đầu công khai nói về phía sau mối tình ồn ào

Thứ năm, 03/10/2019, 11:44 (GMT+7)

Dương Cường - người từng vào vai người tình thắm thiết của Hari Won lần đầu chia sẻ về mối tình ồn ào với người vợ hơn tuổi.

Mới đây, diễn viên Dương Cường đã xuất hiện cùng bà xã Thùy Trang trong một chương trình truyền hình. Tại đây, "người tình" Hari Won lần đầu đề cập đến câu chuyện phía sau mối tình với cô giáo hơn tuổi và hiện tại là bà xã của mình.

Dương Cường lần đầu nói về câu chuyện tình với bà xã chính là cô giáo của mình. Ảnh internet

Theo đó, Dương Cường cho biết, anh và bà xã hẹn hò 4 năm rồi mới chính thức về chung một nhà và đã có 2 con. Cơ duyên đưa "người tình" Hari Won đến với vợ chình là việc anh là học trò học lồng tiếng của Thùy Trang. Và cứ thế, cả hai đến với nhau như một định mệnh. Sau khi kết hôn, vợ chồng Dương Cường cũng quyết định có con ngay, Thùy Trang cho biết, vì lớn tuổi hơn chồng nên cô muốn sinh con sớm để khỏe cho cả mẹ và bé.

Được biết, trước đây, Dương Cường từng vào vai người tình của Hari Won trong một MV năm 2018. Bà xã Trấn Thành và Dương Cường đã có những cảnh quay vô cùng thân mật. Trước đó, nhiều người đồn đoán, Trấn Thành sẽ là người quay cùng Hari Won trong MV này, tuy nhiên, Dương Cường mới là người nữ ca sĩ Hàn Quốc lựa chọn.

Sau thành công với vai diễn cùng Hari Won, Dương Cường tiếp tục nhận được nhiều lời mời trong các dự án của nhiều sao Việt. Hiện tại, chàng diễn viên điển trai đang có những bước thành công trong sự nghiệp diễn xuất.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news