Tin mới

Trấn Thành bị Hari Won ‘hãm hại’ trên sân khấu, giận dỗi đòi bỏ quay

Thứ hai, 14/10/2019, 09:15 (GMT+7)

Hari Won đã ‘gài’ Trấn Thành trong chương trình Giọng ca bí ẩn khiến khán giả vô cùng thích thú.

Trong đoạn teaser của tập 12 chương trình “Giọng ca bí ẩn”, các khách mời tham dự gồm có: ca sĩ Quốc Đại, diễn viên Hiếu Hiền, ca sĩ Hồ Việt Trung, Á hậu Hà Thu và diễn viên Kim Tuyến. Trong đó, những phân cảnh điểm nhấn vẫn thuộc về Trấn ThànhHari Won.

Trấn Thành và Hari Won có những màn đối đáp vô cùng hài hước trong chương trình

Khi một giọng ca bí ẩn gây ấn tượng với thân hình cơ bắp và tài lẻ trong môn hít đất, đu xà, Hari Won lập tức dành lời khen cho Trấn Thành: “Riêng hít đất thì chồng em là số một”. Nghe được điều này, Á hậu Hà Thu liền đề nghị nam MC so tài thể lực với thí sinh của chương trình.

Trấn Thành hít đất liên tục 10 cái

Hari Won đồng tình và nhanh chóng lôi tay Trấn Thành lên sàn đấu. “Bà hại tôi mà có được tăng lương không mà sao tôi thấy mà gài hàng tôi hoài vậy?”, nam MC bất lực bước lên sân khấu và hít đất liên tục 10 cái.

Tuy nhiên chiêu trò của Hari Won chưa dừng lại ở đây. Trong lúc Trấn Thành đang mải mê hít đất, giọng ca “Hương đêm bay xa” bất ngờ ngồi lên lưng chồng với lý do “muốn tăng cường cấp độ hít đất”. Sức nặng trên lưng tăng đột ngột khiến cả 2 ngã sấp mặt xuống sân khấu khiến khán giả tại trường quay vô cùng thích thú.

Hari Won bất ngờ ngồi lên lưng chồng khiến cả 2 ngã sõng xoài

Trấn Thành hài hước phàn nàn: “Thôi tôi không quay nữa đâu, cho tôi về đi. Ở trường quay nhiều người hãm hại quá, mà người hay hãm hại mình nhất là vợ mình mới đau chứ”. Những phân cảnh giữa Hari Won và Trấn Thành khiến nhiều người mong đợi tập 12 lên sóng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news