Tin mới

Trấn Thành bị Hari Won và đồng nghiệp hùa vào sỉ vả 'mập là do khẩu nghiệp'

Thứ sáu, 04/10/2019, 20:40 (GMT+7)

Mới đây, trích đoạn trong tập 11 'Giọng ca bí ẩn' sắp lên sóng xuất hiện trên mạng xã hội đem đến cho người xem nhiều tiếng cười vì trong tập này Trấn Thành đã bị bà xã Hari Won và dàn khách mời 'chặt chém' cho tơi tả.

Ngay khi vừa dàn khách mời vừa xuất hiện trên sân khấu, Trấn Thành trầm trồ trước vẻ đẹp của diễn viên Hạnh Thúy: "Sao gầy được hay vậy? Trời ơi, giờ tôi thở thôi cũng mập nữa". Trả lời câu hỏi của nam MC, Hạnh Thúy hài hước: “Thật ra hỏi bí quyết gì để ốm, để đẹp? Trời bắt đẹp!”.

Ít lâu sau, khi người đẹp chuyển giới Hoài Sa đứng trên sân khấu, một lần nữa, ông xã Hari Won tiến lại gần hỏi cách có được vóc dáng đẹp. Nữ diễn viên Hạnh Thúy lại châm ngòi: "Người ta nói là “Cái mập là cái trời cho, ai mà không mập ốm o gầy mòn”. Đó là nói theo kiểu ông bà xưa. Nói theo kiểu bây giờ, tụi mình nói ngắn gọn thôi, là do khẩu nghiệp”. Câu nói của cô nhận được sự đồng tình của Hari Won: “Cái này không từ chối được nha chị, em cũng không từ chối được”.

Bị đồng nghiệp và bà xã bắt tay vùi dập nhan sắc, Trấn Thành tìm cách bào chữa cho bản thân: “Ok, mập có lẽ là do tuổi tác, mình cũng lớn tuổi rồi”. Không để cho ông xã nói hết câu, Hari Won khẳng định nam danh hài mập là do khẩu nghiệp.

Được đà, nghệ sĩ Tiết Cương tiếp tục lên tiếng trêu chọc: "Mà Hoài Sa chuyển giới nhìn đẹp phải không? Mà Trấn Thành chuyển giới chắc kỳ lắm ha!". Nghe thấy câu nói này, Trấn Thành chỉ biết 'đứng hình'. Trong khi đó, tất cả mọi người có mặt tại trường quay đều bật cười sảng khoái.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news