Tin mới

Trấn Thành hí hửng vui như 'được mùa' khi bà Tân Vlog tặng quà

Thứ hai, 07/10/2019, 10:52 (GMT+7)

Trấn Thành và Trường Giang hí hửng và vô cùng vui khi nhận được món quà quê của hai mẹ con bà Tân Vlog.

Một đoạn clip nhá hàng "Thách Thức Danh Hài" với sự xuất hiện của hai mẹ con bà Tân Vlog lại tiếp tục được tung ra. Trong clip này, Bà Tân Vlog đã tặng hai danh hài Trấn ThànhTrường Giang hai túi bánh đa đặc sản Bắc Giang.

Trấn Thành nhiệt tình ăn bánh của bà Tân tặng. Ảnh internet

Nhận món quà quê từ bà Tân Vlog, Trấn Thành và Trường Giang tỏ ra hí hửng và hứng thú bóc ra ăn luôn. Ông xã Hari Won vừa ăn vừa tấm tắc khen ngon còn Trường Giang vừa ăn bánh, vừa trò chuyện với mẹ con bà Tân. Trường Giang còn khiến Trấn Thành "bẽ mặt" vì bóc phốt người bạn ngày càng phát tướng trên sóng truyền hình: "Bà ơi, ngày xưa Trấn Thành nhỏ, ngày nay Trấn Thành siêu to khổng lổ rồi".

Và đây là thái độ khi bị Trường Giang "chặt chém" cân nặng của Trân Thành. Ảnh internet

Vừa qua, cư dân mạng xôn xao trước thông tin bà Tân Vlog nhận giải 100 triệu khi chinh phục được Trấn Thành và Trường Giang trong "Thách thức danh hài". Thông tin này đã khiến nhiều người không khỏi hoang mang.

Trước thắc mắc của cư dân mạng, con trai bà Tân Vlog anh Hưng Vlog, lên tiếng cho biết, hai mẹ con anh tham gia với tinh thần vui vẻ và rất tiếc là không nhận được giải thưởng cao. Như vậy, thông tin bà Tân nhận 100 triệu giải thưởng cao nhất chỉ là tin đồn.

Thời gian vừa qua, Bà Tân Vlog đã trở thành hiện tượng mạng khi liên tục xác lập kỷ lục trending trên Youtube. Bà Tân Vlog trở thành hiện tượng mạng khi sở hữu kênh Bà Tân Vlog lọt vào top 3 kênh Youtube đạt nút vàng (1 triệu người theo dõi chỉ sau 60 ngày) nhanh nhất thế giới.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news