Tin mới

Trường Giang, Nhã Phương bị soi 'hời hợt' với việc đeo nhẫn cưới sau kết hôn

Thứ hai, 14/10/2019, 12:02 (GMT+7)

Động thái mới nhất của Trường Giang và Nhã Phương khiến nhiều người hâm mộ có thắc mắc lớn.

Nhã Phương và Trường Giang là cặp đôi nổi tiếng trong làng giải trí Việt. Từ khi công khai tình cảm và vượt qua nhiều sóng gió để về chung một nhà với nhau, họ luôn nhận được nhiều sự quan tâm của người hâm mộ. Sau hơn 1 năm kết hôn và tin đồn sinh con hồi đầu năm 2019, Nhã Phương chính thức tiết lộ việc đã có con gái đầu lòng nhưng diện mạo bé vẫn được giấu kín. Động thái này cũng giống với nhiều ngôi sao khác với mục đích bảo vệ con trước ánh đèn truyền thông.

Trường Giang và Nhã Phương. Ảnh internet

Sau khi kết hôn, xuất hiện trên truyền thông, Nhã Phương chia sẻ mình rất được ông xã chiều chuộng còn Trường Giang lại thừa nhận trên chương trình truyền hình là "cứ nghe tên Phương là sợ". Do lịch trình bận rộn mà mỗi người hoạt động ở những mảng giải trí khác nhau, Trường Giang và Nhã Phương rất hiếm khi xuất hiện cùng nhau.

Mới đây, nam danh hài họ Võ bất ngờ bị dân mạng chú ý khi anh thường xuyên không đeo nhẫn cưới sua khi kết hôn. Trong những lần xuất hiện gần đây, nhiều khán giả tinh ý phát hiện ra chi tiết bất thường này. Đáng nói trong thời gian đầu sau kết hôn, nam diễn viên hài xứ Quảng thường xuyên đeo nhẫn cưới nên động thái này đã làm công chúng phải dành sự thắc mắc lớn.

Trường Giang bị soi việc không đeo nhẫn cưới trong thời gian gần đây. Ảnh internet

Nhiều ý kiến đã nổ ra cho rằng, Trường Giang tháo nhẫn cưới để tiện cho việc quay phim hoặc tham gia gameshow.

Ngay sau đó, một số người hâm mộ cũng phát hiện Nhã Phương rất ít khi đeo nhẫn cưới. Trong chuyến đi Từ thiện tại Kon Tum, Nhã Phương mang nhẫn cưới ở ngón tay út chứ không phải là ngón áp út như bình thường. Ngay sau đó, một người bạn của nữ diễn viên 'Tuổi Thanh Xuân" đã nói rằng do cô bị đau tay nên đổi qua mang tạm ở ngón út cho tiện làm việc.

Nhã Phương cũng bị soi không đeo nhẫn cưới.

Nữ diễn viên đổi ngón đeo nhẫn trong chuyến sự kiện mới đây

Trước Trường Giang và Nhã Phương, loạt sao quốc tế cũng thường xuyên bị soi việc không đeo nhẫn cưới như Angela Baby - Huỳnh Hiểu Minh, Song Joong Ki - Song Hye Kyo, Bi Rain,...Từ đó, nhiều tin đồn không hay về đời tư của những ngôi sao này đã dấy lên làm người hâm mộ hoang mang.

Dù chưa rõ cuộc sống của Trường Giang và Nhã Phương như thế nào nhưng iệc cả hai liên tục "hờ hững" với nhẫn cưới đã lọt vào tầm ngắm của cư dân mạng và dẫn đến không ít ồn ào.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news