Tin mới

Tuấn Hưng trốn viện, dẫn cả con trai đến hát tại liveshow của Khắc Việt

Chủ nhật, 13/10/2019, 10:51 (GMT+7)

Dù mới nhập viện nhưng Tuấn Hưng vẫn đến tham gia liveshow kỷ niệm 10 năm ca hát của Khắc Việt.

Tối 12/10, Khắc Việt đã tổ chức live show “Gặp gỡ thanh xuân” tại sân vận động trường Đại học Hà Nội để kỷ niệm 10 năm hoạt động nghệ thuật. Trong chương trình, nam ca sĩ hát liên tục hơn 20 ca khúc gắn liền với tên tuổi  của nam ca sĩ trong suốt 10 năm qua như: "Rất gần rất xa", "Đêm trắng", "Quên", "Như vậy nhé",…

Xuất hiện trong liveshow lần này của Khắc Việt có sự góp mặt của Tuấn Hưng. Mới đây, nam ca sĩ đã tiếp tục phải nhập viện vì những vấn đề sức khỏe. Tuy nhiên, giọng ca “Cầu vồng khuyết” vẫn quyết tâm đến dự liveshow của người em thân thiết trong nghề.

Tuấn Hưng trốn viện đến tham dự liveshow của Khắc Việt

Cả hai vô cùng xúc động khi nhìn thấy nhau, ôm nhau rất nhiều lầnTu và thậm chí còn hôn nhau trên sân khấu, khiến khán giả vô cùng bất ngờ, thích thú. Khi nói về Tuấn Hưng, Khắc Việt còn đặc biệt khẳng định: "Với tôi, anh Tuấn Hưng không phải nghệ sĩ khách mời mà là anh em trong nhà đến với nhau.

Thành thực mà nói, về tính đàn ông trong showbiz Việt hiện nay chỉ có Tuấn Hưng và Khắc Việt thôi. Hai anh em tôi có rất nhiều điểm chung với nhau. Ngoài gia đình tôi, chỉ có Tuấn Hưng là người duy nhất khiến tôi phải rơi lệ vì một người đàn ông khác.

Anh Tuấn Hưng vừa phải trốn viện, ở viện chạy về đây. Anh ấy phải cấp cứu mấy hôm nay, không thể đến tập cùng tôi, nhưng vẫn nhắn tin bảo tôi rằng "em yên tâm, có chết anh cũng phải lết đến em”.

Tuấn Hưng và Khắc Việt có màn trình diễn xúc động trên sân khấu. Ảnh:Soha

Tuấn Hưng cũng chia sẻ gặp Khắc Việt trong một trận bóng đá và là cái duyên giúp anh có được một bản hit “Tìm lại bầu trời”. "Tôi biết đến Khắc Việt cách đây nhiều năm, trong một lần đi đá bóng về. Thời điểm đó, tôi đang rất chông chênh trong cuộc đời vì chưa có bài hát mới.

Với một người nghệ sĩ mà không có sản phẩm âm nhạc mới để dành cho khán giả là điều rất nguy hiểm. Rất may là Khắc Việt đã đến đúng lúc, đưa cho tôi một ca khúc. Ca khúc này đã đưa tôi sang một trang mới trong sự nghiệp. Kể từ đó trở đi, chúng tôi thành bạn thân. Hai anh em tôi luôn sống chểt với nhau trong mọi hoàn cảnh. Đó chính là ca khúc Tìm lại bầu trời", nam ca sĩ chia sẻ trên sân khấu.

Tuấn Hưng và con trai đã có màn song ca vô cùng thú vị

Tuấn Hưng còn dẫn cả cậu con trai Khánh An đi tham dự liveshow của Khắc Việt. Đặc biệt, cậu bé đã chạy lên sân khấu "cướp mic" của bố để hát cùng bố. Cậu bé tỏ ra rất tự tin khi vừa hát vừa nhảy. Phút ngẫu hứng của hai bố con ca sĩ Tuấn Hưng được khán giả cổ vũ cuồng nhiệt.

Ngoài Tuấn Hưng, liveshow của Khắc Việt còn có sự tham gia của nhiều nghệ sĩ nổi tiếng khác trong showbiz như Đông Nhi, Trấn Thành,…

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news