Tin mới

Xuân Bắc: "Có kẻ theo thuyết âm mưa chia rẽ anh em nghệ sĩ Bắc - Nam"

Thứ tư, 17/01/2018, 14:02 (GMT+7)

Liên tiếp vắng mặt trong tập 6 và tập 7 của "Ơn giời, cậu đây rồi", cùng việc MC Trấn Thành - Trường Giang luân phiên nhau thế chân trong vai trò MC khiến nhiều người cảm thấy khó hiểu và cho rằng, Xuân Bắc không con đảm nhận vai trò này.

Liên tiếp vắng mặt trong tập 6 và tập 7 của "Ơn giời, cậu đây rồi", cùng việc MC Trấn Thành - Trường Giang luân phiên nhau thế chân trong vai trò MC khiến nhiều người cảm thấy khó hiểu và cho rằng, Xuân Bắc không con đảm nhận vai trò này.

Dù nhà sản xuất xác nhận việc "Nam Tào" vắng mặt ở 2 số liên tiếp của "Ơn giời, cậu đây rồi" vì có lý do riêng. Nhưng khi Trấn Thành và Trường Giang đã thay thế một cách rất tốt vị trí của Xuân Bắc cùng với câu nói đùa giám khảo Hoài Linh đã vô tình gây chia rẽ khi một bộ phận khán giả nhận xét tiêu cực.

Trấn Thành thay thế Xuân Bắc tạm dẫn "Ơn giời, cậu đây rồi" trong tập 6.

Tuy nhiên, Xuân Bắc đã chính thức đưa ra câu trả lời giải đáp tất cả những thắc mắc của khán giả, đồng thời khẳng định, anh vẫn tham gia chương trình.

Anh cho biết đây là một chương trình mình rất thích. Khi tham gia Ơn giời, cậu đây rồi, Xuân Bắc có quyền lựa chọn giữa việc làm MC hay trưởng phòng nhưng anh quyết định chọn MC vì cảm thấy:" Với khả năng diễn xuất có hạn của mình và khả năng ứng biến không tốt".

"Tôi chẳng dại gì làm trưởng phòng để bị so sánh với Trường Giang, Trấn Thành", Xuân Bắc nhấn mạnh.

"Đợt vừa rồi, tôi cảm thấy cuộc sống bế tắc vì những chia sẻ của mọi người về việc Trấn Thành và Trường Giang thay Xuân Bắc làm MC trong Ơn giời, cậu đây rồi.

Tôi rất phản đối việc Trấn Thành làm MC, Trường Giang làm MC mà có nhiều bạn phản ứng rất tiêu cực.

Trấn Thành dẫn rất hay, Trường Giang cũng vậy. Mà phải ghi nhận công sức của các bạn ấy, vừa phải làm trưởng phòng, vừa làm MC giúp tôi mà mọi người cứ nói lọ nói chai làm anh em tôi gián đoạn hết tình cảm.

Nhưng mà tôi cũng nói luôn là còn lâu mới gián đoạn tình cảm vì thực ra các bạn ấy hỗ trợ tôi nhiều, cả anh Hoài Linh nữa.

Tôi hi vọng mọi người hãy ủng hộ anh em nghệ sĩ chúng tôi 2 miền Nam - Bắc. Chúng tôi có một sự gắn kết rất cụ thể và hãy ủng hộ Ơn giời cậu đây rồi. Chúng tôi sẽ làm thật hay để không phụ lòng của mọi người", Xuân Bắc chia sẻ.

Cuối cùng, để xóa bỏ mọi nghi ngờ, Xuân Bắc khẳng định vẫn sẽ tiếp tục đồng hành cùng "Ơn giời, cậu đây rồi".

"Tôi xin chân thành cảm ơn Trấn Thành, Trường Giang đã giúp tôi hoàn thành nhiệm vụ trong 2 đêm vừa rồi. Vì thực ra hôm ấy tôi bị bận không quay được, không làm thế nào được.

Anh "Nam Tào" còn khẳng định: "Còn lâu anh em chúng tôi mới gián đoạn dù mọi người có thuyết âm mưu lọ chai”. Đơn vị sản xuất cũng xác nhận Xuân Bắc sẽ quay trở lại với vai trò MC trong tập phát sóng tối 20/1 tới.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: NAM TÀO